Đầu tư chung cư Amber Riverside để cho thuê liệu có khả thi?

Là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường bất động sản phía Đông Nam Thủ đô, chung cư AMBER RIVERSIDE thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và đón nhận. Khách mua căn hộ tại nơi đây một phần là để ở, một phần là để cho thuê với mong muốn thu về dòng lợi nhuận bền vững và hấp dẫn.

Đầu tư căn hộ cho thuê tại chung cư Amber Riverside

Xu hướng thuê nhà ở tại Thủ đô


Theo báo cáo của Savills Việt Nam, hiện nay tỷ lệ giá nhà ở trên thu nhập tại Hà Nội là 38 lần – con số cao nhất khu vực Đông Nam Á. Sự chênh lệch quá lớn giữa giá nhà đất ngày một tăng và thu nhập của người dân Thủ đô khiến cho các gia đình nơi đây, đặc biệt là các gia đình trẻ có xu hướng lựa chọn thuê nhà để ở thay vì tích góp một số tiền quá lớn để mua đất xây nhà.

Nắm bắt được tình hình thị trường, thay vì đầu tư đất nền hay biệt thự như trước kia, các nhà đầu tư chuyển hướng mua căn hộ chung cư để cho thuê, tạo thành một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư, một dự án chung cư cao cấp như Amber Riverise vô cùng thích hợp để “chọn mặt gửi vàng”.

Yếu tố “vàng” – Vị trí


Trước hết, để căn hộ cho thuê có mức giá cao thì phải sở hữu VỊ TRÍ TỐT. Amber Riverside tọa lạc số 622 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – là một trong những khu vực kinh tế, hành chính trọng điểm của thành phố. Với hệ thống giao thông linh hoạt, liền kề với nhiều tuyến đường huyết mạch như Vĩnh Tuy, Nguyễn Khoái, Tam Trinh, Đại La, Trường Chinh,… giúp người dân có thể nhanh chóng dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, nơi đây gần với nhiều trường ĐH danh tiếng, trung tâm thương mại lớn, khu vực bờ Hồ, phố cổ,… được xem là điểm cộng lớn trong mắt người thuê nhà cũng như là yếu tố quan trọng để tăng giá thuê căn hộ.

Căn hộ mơ ước của mọi gia đình Việt


Không chỉ có lợi thế về vị trí, dự án còn được thiết kế linh hoạt hiện đại làm tăng công năng sử dụng căn hộ đồng thời tận dụng được tối đa diện tích và ánh sáng vô cùng thuận tiện trong sinh hoạt. Đa số người thuê nhà đều lựa chọn căn hộ có nội thất đầy đủ, chỉ cần chuyển vào ở, do vậy khi khách hàng lựa chọn hình thức bàn giao đầy đủ nội thất của bên chủ đầu tư sẽ không tốn thêm thời gian và tiền bạc để thiết kế, mua sắm các trang thiết bị nội thất trong căn hộ của mình trước khi giao cho khách thuê nhà. 

Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Amber Riverside

Hệ thống thiết bị nội thất của chung cư Amber Riverside Minh Khai đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Đặc biệt, dự án 622 Minh Khai còn sở hữu những giá trị sống vượt trội với hệ thống tiện tiện nghi hiện đại, chắc chắn sẽ là lý do khiến khách thuê nhà hài lòng về nơi đây. Cảnh quan thoáng mát, nhiều cửa hàng tiện lợi phục vụ nhu cầu cuộc sống, khu vui chơi, phòng tập gym, quán café, nhà trẻ,… cùng hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối sẽ mang lại một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Nội thất tiện nghi của căn hộ Amber Riverside Minh Khai

Theo kết quả điều tra, giá tiền thuê các căn hộ chung cư 2-3 phòng ngủ tại khu vực này dao động vào khoảng từ 10 – 20 triệu đồng/tháng. Với một căn hộ cao cấp hội tụ đầu đủ mọi yếu tố như AMBER RIVERSIDE 622 Minh Khai, con số ấy có thể cao hơn nữa, mang lại nguồn thu nhập hàng tháng ổn định cho quý nhà đầu tư.

>> Quý vị đang quan tâm đến: Giá bán căn hộ AMBER RIVERSIDE 

Với những ưu điểm tuyệt vời, Amber Riverside đích thực là một căn hộ thực sự đáng sống. Dù là để ở hay để đầu tư, nơi đây chắc chắn vẫn sẽ là cái tên hàng đầu trong mắt mọi gia đình Việt.
0918.903.999