Giới thiệu về chủ đầu tư chung cư cao cấp Amber Riverside

Chung cư Amber Riverside là dự án trọng điểm trong năm 2018 của công ty cổ phần Tập đoàn Telin được triển khai tại số 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Tập đoàn lớn với hơn 20 năm kinh nghiệm


Tập đoàn Telin thành lập từ ngày 9/9/1995 với tên ban đầu là Công ty TNHH Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin, chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị hạ tầng, điện, cơ khí và thiết bị sản xuất dược. Đến ngày 22/8/2007 chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin. Đầu năm 2019, đơn vị đã chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Telin (Telin Group).

Telin Group tổ chức sinh nhật 23 tuổi

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn Telin đã góp mặt và gặt hái thành công trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính, thương mại và kỹ thuật. Trong đó đặc biệt nổi bật với lĩnh vực bất động sản.

Thương hiệu uy tín trên thị trường 


Đứng trên vai trò chuyên về đầu tư và phát triển các dự án bất động sản cũng như quản lý, kinh doanh bất động sản và các dịch vụ liên quan. Hiện tại, Telin đã đóng góp cho thị trường bất động sản cả nước nhiều dự án có quy mô lớn, khẳng định được uy tín và niềm tin đối với khách hàng. 

Một số dự án điển hình phải nhắc đến như: Ecogarden An Vân Dương – Huế, dự án đổi đất hạ tầng đường biên BT liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên, chung cư 45 Nguyễn Sơn, dự án Thụy Phương, khu công nghiệp Quang Minh 2,… và mới đây nhất là dự án căn hộ chung cư cao cấp Amber Riverside đang gây sốt trên thị trường bất động sản tại Hà Nội 

Với kinh nghiệm và tâm huyết dành cho mọi công trình, Telin Group luôn mong muốn sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tính thẩm mỹ và những nhu cầu vật chất lượng của quý khách hàng. 

Amber Riverside – Sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Telin


Với khát vọng mang đến không gian sống đẳng cấp cho người Thủ đô, Tập đoàn Telin đã dành mọi tinh hoa cho công trình chung cư hiện đại Amber Riverside Minh Khai. Dự án hiện đang là một trong những cái tên có sức hút lớn nhất trên thị trường Hà Nội. 

Hình ảnh tại sự kiện mở bán căn hộ cao cấp Amber Riverside 622 Minh Khai

Tọa lạc tại số 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô. Dự án có 2 mặt tiền là ngõ 622 Minh Khai rộng 8m và ngõ 624 Minh Khai được mở rộng thành đường 40m (Yên Duyên – Minh Khai – Vĩnh Tuy). Không chỉ vậy, dự án còn được đánh giá là có vị trí đắc địa nhờ nằm ngay bên cạnh dòng sông Hồng lịch sử, hưởng trọn bầu không khí linh thiêng, thịnh vượng.

Từ chung cư 622 Minh Khai, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm quan trọng của thủ đô như cầu Vĩnh Tuy, bệnh viện Vimec, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, khu vực Hồ Hoàn Kiếm,… và đặc biệt là biểu tượng mới Khu đô thị Times City. 

Khi xây dựng dự án Amber Riverside, chủ đầu tư đã đặc biệt chú trọng đến thiết kế và các dịch vụ tiện ích nhằm mang lại cuộc sống đẳng cấp – khác biệt cho cư dân. Dự án sở hữu lối thiết kế hiện đại, phóng khoáng nhưng lại rất tỷ mỉ trong từng chi tiết. Mỗi căn hộ Amber Riverside được bài trí đơn giản, điểm nhấn là các thiết bị nội thất sang trọng, sự tương phản màu sắc nhằm tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp 622 Minh Khai còn dành ra một phần diện tích khá lớn cho chuỗi tiện ích hiện đại với các dịch vụ như trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ cao cấp, quảng trường xanh, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, café Sky Bar đẳng cấp, nhà hàng chân mây,…

Là sản phẩm hội tụ tinh hoa của chủ đầu tư Tập đoàn Telin, dự án Amber Riverside chắc chắn sẽ mang tới không gian sống đẳng cấp đích thực cho quý khách hàng.
0918.903.999