Mở bán chính thức dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Đầu năm 2018, thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự chào bán của nhiều dự án. Tỏa sáng như một viên ngọc giữa trung tâm Thủ đô, dự án Amber Riverside sẽ được chính thức mở bán trong thời gian tới.

Mở bán căn hộ chung cư Amber Riverside


Theo những thông tin chúng tôi cập nhật được, dự án 622 Minh Khai do TELIN đầu tư xây dựng sẽ chính thức được mở bán trong thời gian sắp tới với mức giá hấp dẫn chỉ từ 30 đến 35 triệu đồng/m2 ( đã bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp + VAT). Chắc chắn đây sẽ là thông tin hấp dẫn mà mọi khách hàng đều đang trong ngóng.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư dự án đem đến nhiều chính sách ưu đãi vượt trội cùng tiến độ thanh toán linh hoạt dựa theo tiến độ thi công chung cư Amber Minh Khai.

Amber Riverside Minh Khai – chốn thiên đường giữa lòng Hà Nội


Amber Riverside Minh Khai tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Sở hữu thiết kế ấn tượng theo lối kiến trúc hiện đại, các căn hộ 622 Minh Khai mang đến cho khách hàng không gian sống không chỉ tinh tế, đẳng cấp mà còn thân thiện với môi trường. Cùng với đó, dự án trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích mới mẻ và đồng bộ, mang đến những phút giây sống chất lượng và tiện nghi.

Amber Riverside - Thiên đường giữa lòng Hà Nội

Quý khách hàng hãy trở thành một trong những chủ sở hữu đầu tiên của căn hộ chung cư Amber Riverside và nhận những phần quà tặng có giá trị lớn từ Chủ đầu tư. Dự án chung cư Amber tự tin đem lại sự an lành cho gia đình khách hàng.
0918.903.999