GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN AMBER RIVERSIDE

Amber Riverside Minh Khai là một trong những dự án chung cư cao cấp và văn phòng thương mại được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế, bởi vậy dự án nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía khách hàng. Mới đây, Chủ đầu tư dự án công bố giá bán chính thức của dự án này.

Tổng thể dự án chung cư Amber Riverside Minh Khai

Chung cư Amber Riverside là sản phẩm được đầu tư bởi công ty CP TELIN. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên cung đường Minh Khai đồng thời được thiết kế hiện đại, tinh tế và trang bị hê thống dịch vụ tiện ích mới mẻ và hấp dẫn, dự án tự tin sẽ chinh phục mọi quý khách hàng.

Giá bán căn hộ Amber Riverside


Rất nhiều khách hàng đã có cho mình những sự lựa phù hợp nhất, mong chờ những thông tin chính xác từ dự án cùng lịch mở bán. Nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất tới cho quý khách hàng, mới đây Chủ đầu tư TELIN đã chính thức công bố giá bán dự án Amber Riverside. Theo đó, căn hộ Amber Riverside được chào bán ra thị trường với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2 tỷ/căn hộ cao cấp. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý và cạnh tranh với nhiều dự án khác cùng thời điểm.


Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Telin còn đem đến tiến độ thanh toán linh hoạt cùng chính sách bán hàng ưu đãi, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Thật khó có thể lựa chọn cho mình một căn hộ nào lý tưởng hơn chung cư Amber Minh Khai. Hãy sở hữu cho mình một căn hộ nơi đây để cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
0918.903.999