Căn hộ Dual-key: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhiều thế hệ

AMBER RIVERSIDE là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất trên thị trường bất động sản Nam Hà Nội thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với nhiều ưu điểm vượt trội, dự án còn nổi bật khi tung ra thị trường với dòng sản phẩm căn hộ Dual–key, chinh phục hoàn toàn khách hàng là đại gia đình.

Deal-key Amber Riverside - Giải pháp an cư tuyệt vời cho gia đình nhiều Thế hệ

Dual-key Amber Riverside – Giải pháp thông minh cho gia đình đa thế hệ


Khác với các quốc gia phương Tây, việc gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống, sum vầy bên nhau được xem là một trong những nét đẹp văn hóa Á Đông, đặc biệt là tại Việt Nam. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, bên cạnh những giá trị truyền thống tốt đẹp thì những tư tưởng, lối sống hiện đại dần xuất hiện nhằm đảm bảo theo kịp xu thế của xã hội. Sự khác biệt về tuổi tác, phong cách sống  giữa các thế hệ dần xuất hiện khiến cho việc các thế hệ sống cùng dưới một mái nhà gặp nhiều bất tiện. 

Một bên là truyền thống gia đình với những tình cảm và nét đẹp truyền thống quý báu, một bên là sự riêng tư thoải mái trong sinh hoạt cuộc sống thường ngày đã trở thành bài toán khó của rất nhiều gia đình hiện nay.

Chính bởi vậy, chủ đầu tư dự án AMBER RIVERSIDE đã giới thiệu tới khách hàng dòng căn hộ Dual – key (chìa khóa đôi) tự tin trở thành giải pháp thông minh để trả lời cho bài toán khó phía trên. 

Thiết kế căn hộ thông minh


Căn hộ Dual–key Amber Riverside Minh Khai được thiết kế với 1 lối cửa chính chung. Bên trong căn hộ được tách ra làm hai phần riêng biệt, trong đó có một căn hộ 1 phòng ngủ và 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế khép kín riêng biệt với đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và ban công. Như vậy, trong cùng một căn hộ lớn có tới hai không gian sống hoàn toàn độc lập và tiện nghi.

Thiết kế phòng khách căn hộ Deal-key Amber Riverside Minh Khai
Phòng khách sang trọng, tối ưu không gian sử dụng
Phòng ngủ sang trọng Dual-key tại Amber Riverside
Phòng ngủ tiện nghi
Không gian phòng ngủ Amber Riverside thiết kế thoáng đãng
Các phòng ngủ đều có cửa sổ, đón tối đa ánh sáng và gió tự nhiên
Nhờ việc tạp lập hai không gian sống riêng biệt, các gia đình có nhiều thế hệ vẫn có thể chung sống cùng nhau mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư và thoải mái của mình. Những người lớn tuổi thích một cuộc sống yên tĩnh, không ồn ảo trong khi ấy những cặp vợ chồng trẻ lại hướng tới một cuộc sống hiện đại, năng động. Vừa gần gũi thân mật nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng với phong cách sống vốn có của mình, căn hộ Dual–key 622 Minh Khai đích thực là giải pháp tuyệt vời mà mọi gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm.

Không gian sống an lành, tiện nghi


Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về căn hộ “2 trong 1”, Amber Riverside còn thu hút khách hàng bởi không gian sống xanh, an lành. Xung quang các khối tòa nhà cao tầng là hệ thống cây xanh, khuôn viên dạo bộ dành cho cư dân. Không chỉ giúp thanh lọc môi trường sống đem lại nguồn năng lượng sạch từ thiên nhiên, nơi đây còn là địa điểm vui chơi lý tưởng cho mọi tầng lớp thế hệ gia đình.

Khuôn viên vui chơi trẻ em tại chung cư Amber Riverside
Amber Riverside - Điều tuyệt vời nhất dành cho con 

Cùng với đó, dự án Amber Riverside Minh Khai được trang bị hệ thống dịch vụ và tiện ích đồng bộ khép kín đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với đa dạng các loại hình dịch vụ tiện ích, dự án tự tin sẽ đem lại những trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Ưu đãi đặc biệt dành cho căn hộ Dual-key Amber Riverside


Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Amber Riverside còn đem tới cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho dòng căn hộ Dual–key.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Amber Riverside

Cụ thể, bên cạnh những chính sách như hỗ trợ vay vốn ngân hàng, ưu đãi thanh toán sớm, tặng sổ tiết kiệm,… thì đối với riêng dòng căn hộ Dual–key, khách hàng sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn, chỉ 3,9 tỷ đồng/ căn (bao gồm cả gói bàn giao sáng tạo) cùng 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng.

Thật khó để khách hàng có thể tìm thấy một sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn căn hộ Dual–key tại Amber Riverside Minh Khai. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ trong thời gian sớm nhất và cùng gia đình thân yêu của mình tận hưởng cuộc sống đích thực trong từng khoảnh khắc.
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ VÀ HẠ TẦNG TELIN - Chủ đầu tư dự án 
Hotline: 0918 903 999
Webisite: www.amberriverside.com.vn
FB: https://www.fb.com/amberriverside.com.vn/
0918.903.999