MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ AMBER RIVERSIDE

Amber Riverside là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại chất lượng cao được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế. Dự án gây ấn tượng với khách hàng bởi mặt bằng thiết kế hiện đại và đẳng cấp, phù hợp với phong cách sống của người Việt trẻ.

Phối cảnh dự án chung cư Amber Riverside

CHI TIẾT CĂN HỘ AMBER RIVERSIDE


Được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với 6361m2, dự án chung cư 622 Minh Khai mang quy mô 1 tòa tháp cao 23 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp đến cho khách hàng hàng trăm căn hộ đẳng cấp. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 32,5%, chắc chắn đây sẽ là không gian sống xanh lý tưởng cho quý khách hàng và gia đình.

Các căn hộ Amber Riverside được chia làm nhiều loại hình căn hộ, từ căn hộ 2 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 74m2 – 149m2, mang đến đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng.
Thiết kế căn hộ A1 dự án Amber Riverside

Thiết kế căn hộ A2 dự án chung cư Amber Riverside
Thiết kế căn hộ A3 chung cư Amber Minh Khai

Thiết kế căn hộ A4 dự án Amber Riverside Minh Khai

Thiết kế căn hộ A5 dự án 622 Minh Khai



Mang phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ 622 Minh Khai được thiết kế tối giản hết mức có thể, làm tăng diện tích sử dụng căn hộ. Lấy điểm nhấn trên chính các thiết bị nội thất, chủ yếu tạo nên sự tương phản màu sắc, đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Không màu mè hay quá hoa mỹ, căn hộ Amber Minh Khai mang lại không gian sống tinh tế, hiện đại và thời thượng.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU CHUNG CƯ AMBER RIVERSIDE


Phòng khách với diện tích không gian rộng lớn, ban công được mở rộng tạo ra không gian sinh hoạt chung vô cùng lý tưởng cho cả gia đình.
Phòng khách dự án Amber Riverside
Phòng khách

Phòng ăn thiết kế mở lối liền với phòng khách, tuy không quá rộng lớn nhưng với thiết kế thông minh, căn phòng vẫn đủ chỗ chứa mọi vật dụng nấu nướng. Hệ thống hút mùi hiện đại cũng là một trong những điểm cộng lớn.
Phòng ăn chung cư Amber Riverside
Phòng ăn

Phòng ngủ được thiết kế kép kín, phù hợp với phong cách văn hóa người Việt. Tường được cách âm hiện đại, mang lại những phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Phòng ngủ dự án 622 Minh Khai
Phòng ngủ

Phòng tắm trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp bằng sứ, hệ thống đèn sưởi đặc biệt cùng với gạch men chống trơn được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu, mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.

Không khó để tìm thấy cho mình một nơi an cư lạc nghiệp, nhưng để tìm được một căn hộ chất lượng và tiện nghi như chung cư Amber Riverside Minh Khai thì là điều không hề đơn giản. Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời nơi đây trong thời gian sớm nhất.
0918.903.999