TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN CHUNG CƯ AMBER RIVERSIDE

Là một trong những cái tên gây sốt những ngày đầu năm 2018 trên thị trường bất động sản Hà Nội, dự án Amber Riverside được đông đảo khách hàng quan tâm và đón đợi. Một trong những thông tin mà mọi khách hàng quan tâm đó chính là liệu dự án có được xây dựng đúng với tiến độ đã đề ra hay không? Hãy cùng chúng tôi cập nhật tiến độ xây dựng của dự án này nhé.
Tiến độ xây dựng dự án Amber Riverside

Tiến độ xây dựng Amber Riverside Minh Khai


Chung cư Amber Riverside mặc dù mới được khởi công xây dựng vào những tháng cuối năm 2017 nhưng đến nay đã gần hoàn thiện xong phần móng. Để làm được điều đó, các kỹ sư cùng công nhân có mặt tại hiện trường đã lao động và làm việc một cách chăm chỉ và tận tâm đẩm bảo theo kịp tiến độ đã đề ra, đảm bảo trao sản phẩm tới tay khách hàng trước quý IV năm 2019.

Bên dưới đây là một số hình ảnh cập nhật thực tế tại công trường chung cư Amber Minh Khai:
Hình ảnh thực tế dự án Amber Riverside Minh Khai
Hình ảnh cập nhật ngày 09/02/2018
Tiến độ thi công chung cư 622 Minh Khai
Hình ảnh thực tế nhìn hướng ra đường Minh Khai

Được biết, đơn vị thầu thi công dự án 622 Minh Khai lần này chính là Vimeco thuộc Tập đoàn Vinaconex. Là nhà thầu thi công uy tín hàng đầu Việt Nam, Vimeco tự tin sẽ đem lại ch khách hàng những căn hộ không chỉ hoàn hảo vầ chất lượng mà còn thực sự thẩm mỹ.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất. Amber Riverside Minh Khai hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống vẹn tròn trong từng giây phút.
0918.903.999