Danh mục vật liệu hoàn thiện căn hộ Amber Riverside

Là một trong một trong những khu căn hộ cao cấp nổi bật khu vực phía Nam Thủ Đô của chủ đầu tư Telin Group, chung cư Amber Riverside chính là lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng trong năm 2018.

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích cùng cảnh quan xanh gần gũi thiên nhiên, danh mục trang thiết bị và vật liệu hoàn thiện căn hộ chính là một trong những yếu tố được khách hàng đặc biệt quan tâm khi tìm hiểu tại Amber Riverside đặc biệt quan tâm.

DANH MỤC VẬT LIỆU HOÀN HIỆN CỦA AMBER RIVERSIDE


Bạn không phải tìm kiếm đâu xa, ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết về bảng danh mục nội thất của từ chủ đầu tư Amber Riverside...
Danh mục vật liệu hoàn thiện chung Sky View Plaza
Phụ lục hoàn thiện phòng khách và phòng ngủ

Nội thất bàn giao dự án Amber Riverside
Phụ lục hoàn thiện Logia

Vật liệu bàn giao dự án Amber Riverside Minh Khai
Bảng vật liệu bàn giao phòng vệ sinh và bếp

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích cảnh quan, nội thất bàn giao căn hộ Amber Riverside cũng là một trong những yếu tố được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu nhằm kiến tạo nên một cuộc sống tiện nghi, nơi bạn và gia đình thường xuyên tiếp xúc.

Quý khách hàng hãy xem ngay video dưới đây để cảm nhận vẻ đẹp trong từng đường nét thiết kế của dự án Amber 622 Minh Khai..


0918.903.999