Nên hay không nên mua chung cư Amber Riverside Minh Khai

Trong thời gian gần đây, một khu chung cư cao cấp xuất hiện ở gần trung tâm phố cổ, bên bờ sông Hồng được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín– Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin. Đây là một trong những đơn vị đón đầu trong việc mang xu thế đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại đến với người Việt qua các khu đô thị đạt chuẩn 5 sao.

Toàn cảnh sông Hồng khi nhìn từ dự án Amber Riverside
Tầm nhìn của dự án ra sông Hồng

Theo tiết lộ từ phía chủ đầu tư, dự án Amber Riverside không những đem đến một không gian định cư sang trọng mà còn thể hiện lối sống “ xanh” trong lòng đô thị và sở hữu cho mình những yếu tố đặc biệt mà không phải bất kì dự án nào cũng có thể có được. Tuy nhiên, khách hàng vẫn băn khoăn có nên mua căn hộ tại khu chung cư Riverside Minh Khai hay không. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông số về dự án để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Dự án có tọa độ vàng


Amber Riverside tọa lạc tại số 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – đầu nối giao thương quan trọng ở cửa ngõ Đông Nam thủ đô, trên trục đường hiện hữu thông từ Times City ra đường Minh Khai. Nơi đây còn được hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực với hệ thống giao thông hiện đại, là nơi tập trung đông dân cư với trình độ dân trí cao, kinh tế xã hội phát triển mạnh. Dự án còn là điểm liên kết vùng đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển đô thị lâu dài của Thủ đô. 

Amber Riverside toạ độ vàng trung tâm Hà Nội
Dự án nằm ngay trong quần thể của khu đô thị Times City

Từ vị trí của dự án, chúng ta có thể di chuyển dễ dàng tới các tỉnh thành lân cận: Hưng Yên, hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng,… thông qua các tuyến đường huyết mạch: Minh Khai, Trường Trinh, Giải Phóng, Nguyễn Khoái,… tạo điều kiện thuận lợi giúp cư dân phát triển một cách toàn diện nhất, tối ưu hóa trong cuộc sống và công việc.

Tiện ích đẳng cấp vượt thời gian


Chung cư 622 Minh Khai có tiện ích khá đầy đủ cả nội khu và ngoại khu. Tại đây có các tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu của cư dân như: 

+ Trung tâm thương mại: Bạn và gia đình sẽ không phải đi đâu xa để tận hưởng những dịch vụ hàng ngày mà ngay tại chính khu chung cư bạn sinh sống đã có ngay khu tích hợp đặc biệt gồm các mặt hàng và loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
 + Vườn nướng BBQ: Được thưởng thức ẩm thực đặc biệt trong không gian thiên nhiên sinh động, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng những phút giây tuyệt vời.
+ Sảnh lourge, Coffee ngoài trời
+ Sky Bar: Tận hưởng khung cảnh thành phố rực rỡ ánh đèn cũng cảnh sắc thơ mộng của sông Hồng, đem đến cho mỗi khách hàng sự thư giãn và phấn chấn tuyệt vời.
+ Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi cho trẻ nhỏ tại Amber Minh Khai
Khu vui chơi dành cho trẻ em

Bên cạnh đó, Amber 622 Minh Khai còn thừa hưởng các tiện ích của các dự án liền kề như Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City, 
Hinode City, Sunshine Garden, Imperia Sky Garden,…

Mặt bằng tổng quan


Mặt bằng chung cư Amber Riverside được thiết kế vô cùng tối ưu, toàn bộ các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên vô cùng thông thoáng. Ngoài ra khu bếp cũng có logia rộng để thoát mùi, từ đó giúp cho không gian căn hộ luôn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Diện tích căn hộ linh hoạt có từ 2 – 4 phòng ngủ với diện tích do động từ 78 – 156m2. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại của Amber Riverside
Căn hộ mang phong cách hiện đại

Không quá màu mè hay hoa mỹ, các căn hộ Amber Riverside Minh Khai đều mang đến sự gần gũi và thân thuộc với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, nơi đây còn rất thân thiện với môi trường nhờ hệ thống ban công và cửa sổ được mở rộng, đem lại ánh sáng và nguồn năng lượng bất tận từ thiên nhiên.

Giá bán phù hợp với mức giá trị

Mới đây chủ đầu tư đã chính thức công bố giá bán dự án Riverside 622 Minh Khai. Theo đó, với mức giá chỉ từ 2 tỷ/căn đây được coi là mức giá cạnh tranh với các dự án chung cư cao cấp khác tại thời điểm hiện tại.

Dự án Riverside Minh Khai dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 4 năm 2019.

Vậy là chắc hẳn quý khách hàng đã có cho mình câu trả lời phù hợp nhất phải không nào. Hãy nhanh tay đăng kí đặt mua căn hộ để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ phía chủ đầu tư.
0918.903.999