Những điểm mạnh của chung cư Amber Riverside là lợi thế cạnh tranh

Trước sự ra mắt như "vũ bão" của hàng loạt dự án bất động sản những tháng đầu năm 2019, Amber Riverside vẫn giữ được sức nóng của mình trên thị trường nhờ những điểm mạnh được xem là lợi thế cạnh tranh.

Xin mời Quý vị cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm mạnh của khu căn hộ cao cấp Amber Riverside ngay trong bài viết dưới đây:

1. Thừa hưởng nhiều tiện ích từ Times City


Tuy không sở hữu quỹ đất rộng để có thể trang bị nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ đẩy đủ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân song Amber Riverside lại sở hữu lợi thế nằm ngay cạnh Times City – khu đô thị hiện đại đồng bộ đầy đủ tiện ích khép kín đẳng cấp hàng đầu quận Hai Bà Trưng.

Amber Riverside vị trí đắc địa tiếp giáp khu đô thị Times City

Chỉ với vài phút đi bộ, cư dân chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai đã có thể tận hưởng những tiện ích hấp dẫn tại khu Times City. Không chỉ có hệ thống cảnh quan xanh mát với nhiều cây xanh và quảng trường đi bộ rộng lớn là nơi cư dân có thể đi dạo thư giãn mà ở nơi đây còn trang bị nhiều tiện ích công cộng chất lượng chuẩn quốc tế như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thủy cung, nhà hàng, quán café, phòng tập gym,… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Thiết kế căn hộ thông thoáng, tối ưu không gian sử dụng 


Nếu như các dự án chung cư thông thường được thiết kế với mật độ căn hộ ở mức cao, thường trên 20 căn/sàn trong khi đó số lượng thang máy có hạn mang lại nhiều hạn chế trong quá trình sinh hoạt của cư dân, thì Amber Riverside sẽ mang đến một không gian căn hộ rộng rãi, thông thoáng, khắc phục tốt nhất những vấn đề của khách hàng.

Chung cư Amber Riverside được thiết kế khá thông thoáng với mật độ căn hộ trên mặt sàn thấp chỉ 15 căn/sàn/2 zone. Đặc biệt, bố trí với 10 thang máy và 4 thang bộ cùng 2 thang máy riêng vận chuyển rác riêng giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đi lại, đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm. Sẽ không còn cảnh phải chen chúc đợi chờ thang máy hay thang thường xuyên trong tình trạng quá tải nữa. Đây chính là điểm đặc biệt mà các dự án cùng thời điểm khó có thể cạnh tranh.

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ của Amber Riverside

Đặc biệt, hệ thống thang bộ thoát hiểm được bố trí với 4 thang ở 2 đầu và phía giữa tòa căn hộ, trong trường hợp khẩn cấp đặc biệt, cư dân có thể sử dụng thang bộ một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Cùng với đó, các căn hộ sở hữu diện tích từ 74m2 – 149m2 với 100% căn hộ sở hữu mặt thoáng. Hệ thống cửa sổ và ban công được mở rộng đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ thiên nhiên, đem lại một không gian sống thoáng đãng, khoáng đạt. 

3. Nhận nhà liền tay - bàn giao thô vào tháng 6/2019


Bên cạnh những ưu điểm sáng giá thì Amber Riverside đã và đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để bàn giao tổng thể dự án đến tay khách hàng vào quý III năm 2019.
Tiến độ xây dựng chung cư 622 Minh Khai
Toà Amber Riverside đã chính thức cất nóc vào ngày 24/05/2019
Đối với tâm lý chung của phần nhiều khách hàng đều chuộng những căn hộ sắp bàn giao hơn các căn hộ mới ra mắt thị trường. Căn hộ sắp bàn giao sẽ đảm bảo được các vấn đề như pháp lý, tiến độ, chất lượng công trình,… Việc được “mắt thấy, tay sờ” cũng đem lại sự an tâm dành cho những người mua chung cư 622 Minh Khai.

Bởi vậy, đây có lẽ chính là thời điểm thích hợp nhất để quý khách hàng sở hữu cho mình căn hộ Amber Riverside này. Với những lợi thế sáng giá của mình, dự án tự tin trở thành sự lựa chọn an cư hàng đầu của mọi khách hàng thông thái.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TELIN

Hotline: 0918 903 999
Địa chỉ: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 
Website: www.amberriverside.com.vn
0918.903.999