Pháp lý Thanh Hà Cienco 5 liệu có ổn để nhà đầu tư xuống tiền?

Không chỉ thu hút khách hàng bởi những ưu điểm và tiềm năng vượt trội, khi mua bán nhà liền kề Thanh Hà còn gây ấn tượng với hệ thống pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về giấy tờ pháp lý của dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco này nhé!

Pháp lý minh bạch dự án Thanh Hà Cienco 5


Đối với mỗi một dự án, vấn đề pháp lý luôn là một trong những vấn đề nóng mà khách hàng vô cùng quan tâm. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư dự án Thanh Hà Cienco 5  – tập đoàn Mường Thanh đã nhanh chóng chuẩn bị và hoàn tất hệ thống pháp lý của mình trước khi dự án chính thức được mở bán.

Khách hàng mua liền kề biệt thự Thanh Hà Cienco 5

Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông sở hữu hệ thống pháp lý đầy đủ, rõ ràng với các giấy tờ, văn bản được xác nhận và đóng dấu bởi cơ quan có thẩm quyền.  Những giấy tờ pháp lý này được công khai minh bạch, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng khi cần thiết. Một số những giấy tờ pháp lý của dự án như: 
  • Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của chủ đầu tư
  • Giấy chứng nhận đầu tư
  • Giấy phép xây dựng
  • Phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng
  • Quyết định cho thuê đất

Nhiều dự án bất động sản mập mờ trong pháp lý khiến cho người đầu tư phải chịu tổn thất đã khiến cho nhiều khách hàng quan ngại hơn khi đầu tư vào loại hình đầy tiềm năng này. Khác với nhiều dự án không rõ ràng trong vấn đề thời hạn sở hữu, khách mua căn hộ đầu tư tại khu đô thị Mường Thanh – Hà Đông sẽ được quyền sở hữu căn biệt thự của mình trong quy định thời hạn là lâu dài. Là dự án có mục đích sử dụng thương mại để ở được kinh doanh trên đất.
Ký kết hợp đồng mua bán liền kề Thanh Hà

Bên cạnh yếu tố pháp lý, dự án tổ hợp khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 còn thực sự trở thành cái tên hàng đầu dành cho mọi khách hàng là bởi vị trí đắc địa ngay cửa ngõ trung tâm phía Tây với hạ tầng giao thông phát triển. Sự đầu tư chuyên nghiệp, nghiêm túc của chủ đầu tư với những căn biệt thự sang trọng cùng với chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng hấp dẫn, nơi đây đích thực sẽ mang lại những trải nghiệm thực sự tuyệt vời dành cho du khách.

Với hệ thống pháp lý vô cùng đầy đủ và minh bạch, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm xuống tiền và đầu tư tại dự án Thanh Hà Cienco. Hãy đến đây và sinh lời cho túi tiền của mình một cách hiệu quả và an toàn nhất!
0918.903.999