Cư dân háo hức đếm ngược ngày nhận nhà tại Amber Riverside

Được đánh giá là không gian sống đẳng cấp hàng đầu phía Đông Nam Thủ Đô hội tụ những ưu điểm đắt giá nhất, dự án Amber Riverside nhanh chóng tìm được cho mình chủ nhân của những căn hộ cao cấp, tiện nghi. Tại thời điểm hiện tại, cư dân Amber Riverside đang háo hức ngóng chờ ngày nhận nhà vào tháng 6/2019.

Tháng 6/2019 chính thức bàn giao căn hộ cho người mua


Chung cư Amber Riverside là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại, được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư TELIN theo tiêu chuẩn chất lượng xứng tầm quốc tế. Sở hữu vị trí đắc địa, vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cùng ngàn tiện ích hấp dẫn, dự án gây sốt trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Amber Riverside - Lựa chọn an cư hoàn hảo tại Hà Nội

Khởi công xây dựng từ cuối năm 2017, đến nay sau hơn 1 năm xây dựng thì dự án đang trong quá trình thi công những hạng mục cuối cùng của mình. Theo thông tin mới nhất từ phía đơn vị Chủ đầu tư, dự án sẽ chính thức bàn giao các căn hộ thô đến tay khách hàng vào tháng 6/2019 để cư dân tự hoàn thiện nội thất. Đồng thời, những căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất sẽ tiếp tục được thi công, trang bị theo đúng những tiêu chuẩn đã đề ra. Ngày bàn giao tổng thể toàn dự án sẽ diễn ra đúng theo dự kiến là vào quý IV/2019.

Ngay lúc này, các cư dân tương lai của chung cư Amber Riverside đang háo hức, nóng lòng được nhận nhà và tận hưởng một cuộc sống đích thực nhất tại nơi này.

Amber Riverside – Không gian sống đáng mơ ước


Dự án Amber Riverside tọa lạc số 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Nơi đây là trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa trọng điểm của Thủ đô đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng kết nối những vùng ngoại thành phía Đông Nam với  khu vực trung tâm thành phố. Được đánh giá là vị trí “có một – không – hai”, cư dân nơi đây được sống trong không gian hiện đại, sầm uất bậc nhất thủ đô đồng thời thừa hưởng nhiều thuận lợi về hạ tầng giao thông cùng những tiềm năng phát triển hấp dẫn của khu vực này.

Không gian sống đẳng cấp chung cư Amber Riverside Minh Khai

Được xây dựng trên mặt bằng rộng hơn 6.085m2, dự án có quy mô bao gồm 1 tòa tháp cao 23 tầng với 3 tầng hầm. Mang đến cho thị trường hàng trăm căn hộ với diện tích đa dạng từ 78m2 – 156m2, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình một căn hộ có diện tích phù hợp nhất với thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng nội thất cao cấp 5 sao.

Không chỉ thừa hưởng tiện ích ngoại khu hấp dẫn đến từ các khu đô thị, cơ sở hạ tầng xung quanh mà dự án còn được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng mới mẻ khép kín trong khuôn viên dự án, tạo nên những trải nghiệm thú vị dành cho cư dân Amber Riverside Minh Khai.

Mang đến những giá trị sống đích thực dành cho các gia đình Việt Nam, hãy đến Amber  Riverside và cùng gia đình tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

Đăng ký gia nhập cộng đồng cư dân văn minh của Amber Riverside
Địa chỉ: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0918 903 999
0918.903.999