Hơn 200 khách hàng đến tham quan nhà mẫu Amber Riverside

Tại buổi lễ khai trương nhà mẫu Amber Riverdside, hơn 200 khách hàng đến tham quan dự án. Với chính sách chiết khấu lên tới 4% giá trị căn hộ, căn hộ 622 Minh Khai đang khuấy động thị trường những tháng đầu năm. 

Nhà mẫu Amber Riverside mở cửa đón khách hàng tham quan


Mới đây, chủ đầu tư dự án Amber Riverside đã chính thức khai trương căn hộ mẫu. Đây chính là dịp để khách hàng quan tâm tới dự án có cơ hội trực tiếp tham quan, cảm nhận về căn hộ trước khi xuống tiền. 

Khu căn hộ mẫu của dự án 622 Minh Khai có thiết kế hoàn toàn giống với căn hộ thực tế. Từ kích thước, thiết kế, cách bố trí các phòng chức năng đều tạo cho khách hàng cảm giác chân thực như đang đứng tại dự án. Chính vì thế, sau khi tham quan, quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về dự án, dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua căn hộ Amber Riverside.

Khai trương nhà mẫu thực tế của dự án Amber Riverside Minh KHai

Căn hộ mẫu Amber Riverside được thiết kế giống căn hộ 2 phòng ngủ thực tế. Phòng khách nằm ở giữa căn hộ, thông với phòng bếp. Tại buổi tham quan, khách hàng có thể thấy được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng thông minh, tiện ích từ phòng bếp, phòng ngủ, ban công. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn có thể dễ dàng đón nhận năng lượng tự nhiên, tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung cho gia chủ.

Ngoài ra, tại đây, hệ thống nội thất cũng được sắp xếp, bố trí hài hòa, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, tạo sự hài lòng cho khách hàng ngay từ lần đầu tới tham quan.

Chính sách bán hàng đột phá: Chiết khấu lên tới 8%


Ngoài những thông tin như mặt bằng thi công, thiết kế, giá bán,… tại buổi tham quan, chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, khách hàng đặc biệt quan tâm đến chính sách chiết khấu lên tới 8% giá trị căn hộ.

Khi mua căn hộ tại dự án Amber Riverside Minh Khai, quý khách hàng sẽ được chiết khấu 4% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ. Đối với những khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được chủ đầu tư chiết khấu 2%. Nhờ đó, cư dân tương lai cua Amber Riverside sẽ tiết kiệm được lượng tiền lớn, khoản tiền này có thể bỏ ra để mua sắm những đồ dùng cần thiết khi chuyển về nhà mới.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án Amber Riverside
Khách hàng tham quan san bàn dự án

Đặc biệt, quý khách hàng của dự án 622 Minh Khai còn được hỗ trợ rất nhiều về mặt tài chính. Chủ đầu tư và các ngân hàng Vietcombank, BIDV, TPBank sẽ hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận bàn giao nhà. 

Các căn hộ Amber Riverside Minh Khai diện tích từ 74,16m2- 97,12m2 – 106,14m2 – 149,31m2 có mức giá chỉ từ 26 – 30 triệu đồng/m2. Khi mua căn hộ, quý khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng đến từ chủ đầu tư. 

Khách hàng đổ xô tham quan căn hộ mẫu


Tại buổi lễ tham quan, nhiều khách hàng đã có mặt từ sớm để tìm hiểu thông tin dự án. Nhiều người có ý định mua căn hộ Amber Riverside cho biết lý do hộ chọn dự án này là bởi vị trí đắc địa tại cửa ngõ Đông Nam của thủ đô, có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hiện đại nhất tại khu vực trung tâm. 

Khách hàng tham quan nhà mẫu dự án Amber Riverside
Để được hỗ trợ tư vấn - mua giá gốc ký hợp đồng trực tiếp Chủ đầu tư. Liên hệ: 0918 903 999

Ngoài ra, để chung cư Amber Riverside trở thành sự lựa chọn của khách hàng còn nhờ vào chuỗi tiện ích đồng bộ, hoàn thiện bậc nhất thủ đô. Sau buổi tham quan, quý khách hàng đã có những thông tin tiết hết về hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế của dự án, bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ cao cấp, quảng trường xanh, vườn dạo bộ rộng rãi, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, café Sky Bar đẳng cấp, nhà hàng chân mây,…


Sau buổi ra mắt căn hộ mẫu, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án đã không ngừng tăng lên. Điều này đã khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như sức cạnh tranh lớn trên thị trường.
0918.903.999