Khu căn hộ Amber Riverside ghi điểm nhờ sử dụng công nghệ 4.0

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người trở nên dễ dàng hơn khi biết cách tận dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào cuộc sống. Nổi bật trên thị trường khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong các căn hộ của mình, chung cư Amber Riverside đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Căn hộ Amber Riverside áp dụng công nghệ 4.0


Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự thay đổi lớn về thị hiếu của khách hàng. Điều kiện kinh tế ngày càng gia tăng, chất lượng đời sống cũng được nâng cao, bởi vậy mà người mua nhà giờ đây quan niệm nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cả về đời sống vật chất và tinh thần. 

Căn hộ cao cấp thông minh của Amber Riverside đầy đủ tiện ích

Hiểu được tâm lý khách hàng, Chủ đầu tư Amber Riverside Minh Khai đã hướng đến xây dựng khu căn hộ cao cấp với sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặc biệt ứng dụng các công nghệ thông minh với hệ thống tiện ích đa dạng phong phú, được xem như sự lựa chọn hàng đầu mà các khách hàng đều đang tìn kiếm.

Đặc biệt khi khách hàng mua căn hộ 622 Minh Khai sẽ được tặng gói quà tặng smarthome, mang tới một căn hộ đúng với tiêu chuẩn “Smart Home – Smart Living” với hệ thống thiết bị nội thất được điều khiển thông minh như điều hòa, thiết bị chiếu sáng, khóa chống trộm, rèm cửa,… tạo nên một phong cách sống thực sự phù hợp với xu hướng của thời đại, không chỉ tiện nghi thoải mái mà còn an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Chốn an cư tuyệt vời ngay giữa lòng thành phố


Tọa lạc ngay trung tâm khu vực phía Nam Thủ đô, Amber Riverside sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu. Là khu vực trung tâm đầu não của thành phố, bởi thế mà dự án được thừa hưởng hệ thống liên kết vùng hoàn hảo mang đến cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Các căn hộ Amber Minh Khai được thiết kế với diện tích đa dạng từ 74,16m2 – 149,31m2 bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Dưới bàn tay các kiến trúc sư tài hoa, căn hộ hiện lên tới những đường nét đơn giản mà tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng và nguồn năng lượng từ thiên nhiên, tạo nên một không gian sống thực sự hiện đại và thoải mái. Đặc biệt, dự án còn được trang bị hệ thống thiết bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Không gian sống đẳng cấp xung quanh toà chung cư Amber Riverside

Cư dân tại đây cũng sẽ được trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng và đẳng cấp được đồng bộ khép kín như: siêu thị, nhà hàng, quán café, trung tâm hội nghị, khu vui chơi, vườn hoa, quảng trường xanh, nhà trẻ,…

Vừa là không gian sống tuyệt vời dành cho mọi gia đình Việt, Amber Riverside 622 Minh Khai đích thực còn là sự lựa chọn “vàng” mà mọi nhà đầu tư đều đang tìm kiếm. Hãy trở thành cư dân nơi đây ngay hôm nay và cùng chúng tôi khám phá những giá trị đích thực nhất mà dự án mang lại.
Thông tin chi tiết vui lòng liên trực tiếp:

BỘ PHẬN QUẢN LÝ KINH DOANH 

Hotline: 0918 903 999
Địa chỉ: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cổng phụ của Times City) 
0918.903.999