Amber Riverside: Dấu ấn khẳng định vị thế chủ đầu tư Telin Group

Bên cạnh sức hút từ vị trí đắc địa khu vực phía Đông Nam Thủ Đô, dự án Amber Riverside còn thực sự gây ấn tượng mạnh với khách hàng cũng như giới chuyên gia bất động sản bởi không gian sống xanh an lành cùng chất lượng công trình tuyệt đối, được bảo chứng bởi thương hiệu chủ đầu tư TELIN.

Chất lượng xây dựng đạt chuẩn cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp


Dự án căn hộ chung cư cao cấp Amber Riverside Minh Khai được đầu tư xây dựng trên mặt bẳng rộng lớn 6.085m2 với quy mô xây dựng gồm 1 tòa tháp chung cư cao 23 tầng, tọa lạc số 622 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của thành phố với hệ thống giao thông đồng bộ phát triển, dự án nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Phòng khách căn hộ đẳng cấp Amber Riverside

Với mong muốn xây dựng một chốn an cư lạc nghiệp đẳng cấp đích thực dành cho người dân Thủ đô, chủ đầu tư TELIN đã trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu khép kín đa dạng và chất lượng mang tới cho cư dân tại Amber Riverside Minh Khai những trải nghiệm cuộc sống thực sự mới mẻ và tuyệt vời, đáp ứng một cách đầy đủ nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Cùng với đó là hệ thống cây xanh, cảnh quan ngoài trời được bố trí bao quanh dự án, giúp mang lại một không gian sống trong lành, thư giãn gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thuỷ khi nằm gần dòng sông Hồng đem lại "vượng khí tài lộc" cho chủ sở hữu, tổ hợp khu căn hộ cao cấp chung cư 622 Minh Khai còn được ví như thành phố hiện đại khép kín khi hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, đáp ứng những yêu cầu về một không gian sống tiện nghi chuẩn quốc tế với trung tâm mua sắm, siêu thị, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng sang trọng, quán café trên tầng cao, khuôn viên dạo bộ,… Những tiện ích hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi của mọi thành viên trong gia đình, tự tin tạo nên những kỷ niệm đẹp dành cho cư dân nơi này.

Sân chơi trẻ em tại dự án Amber Riverside MInh Khai

Không chỉ chú trọng phát triển tiện ích phục vụ đời sống của cư dân, về mặt chất lượng công trình Telin group luôn được đơn vị tư vấn giám CDC kiểm tra sát sao đảm bảo các căn hộ tại đây không chỉ bền vững theo thời gian mà còn đáp ứng về mặt thẩm mỹ. Theo đó, tiến độ xây dựng dự án Amber Riverside cũng luôn được thực hiện theo đúng kế hoạch, tự tin sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà đến tay khách hàng đúng theo dự kiến là quý IV/2019.

Với những giá trị sống khác biệt mà khu căn hộ Amber Riverside 622 Minh Khai mang lại, quả thực đây chính là một nơi an cư tuyêt vời cho cư dân mong muốn có một chốn đi về tiện nghi, yên tĩnh và cao cấp ngay giữa lòng thành phố. Không những thế, từ những lợi thế vượt trội dự án đang sở hữu, các nhà đàu tư hoàn toàn có thể tin tưởng về dự án sẽ đem lại một cơ hội đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời chắc chắn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận quản lý kinh doanh
Địa chỉ: VPBH & nhà mẫu 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Website: https://www.amberriverside.com.vn/
Hotline: 0918 903 999
0918.903.999