Chung cư Amber Riverside - Khu đô thị bên sông sang trọng

Amber Riverside là viên ngọc quý được tỷ mỷ mài giũa, là bản hoà ca tươi đẹp về sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên, con người và đường nét kiến trúc hiện đại. Với mong muốn kiến tạo những tổ ấm lý tưởng, chủ đầu tư dành trọn tâm huyết cho ý tưởng tạo nên những căn hộ ngập tràn ánh sáng và gió trời, bố trí căn hộ thông minh, mật độ xây dựng thấp, dành không gian lớn cho tiện ích nội khu và các mảng xanh sân vườn.

Vị trí đắc địa của Amber Riverside


Tọa lạc tại trung tâm phía Đông Nam thành phố Hà Nội, AMBER RIVERSIDE sở hữu mảnh đất vàng vượng khí “cận thị - cận giang - cận lộ”, nơi mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm,… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, thuận tiện:


- Cầu Vĩnh Tuy: 100m
- Khu đô thị Times City: 50m
- Bệnh viện Vinmec: 80m
- Trường tiểu học và trung học cơ sở Vinschool: 70m
- Đại học Kinh doanh và Công nghệ: 1,6km
- Bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn: 2km
- Đại học Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Đạihọc Xây Dựng: 4 km
- Hồ Hoàn Kiếm: 4km
- Khu sinh thái Vĩnh Hưng: 500m

Amber Riverside - Khu đô thị bên sông sang trọng 


Thức dậy mỗi sớm mai để hít hà gió sông mát lành, ban công đầy hoa thơm. Trở về nhà mỗi buổi chiều và gặp gỡ những người hàng xóm thân thiện. Phía sau cửa nhà ấm áp tình thân, nơi xoá tan những áp lực ngày dài để sẵn sàng cho buổi tối ngập tràn yêu thương. Ngay ngoài kia, bước chânchân khỏi ngưỡng cửa là phố thị phồn hoa sôi động. Sở hữu căn hộ Amber Riverside để làm chủ sự hưng thịnh và một tổ ấm yên bình.


Cảnh quan tổng thể của Amber Riverside


Tại chung cư Amber Riverside, chủ nhận được tận hưởng cuộc sống xanh trong lành của không gian khi dạo bước tại các vườn tại các vườn cảnh trên cao độc đáo, trẻ em có sân chơi nội khu an toàn, cộng đồng cư dân được trải nghiệm hệ thống dịch vụ quản lý, an ninh chuyên nghiệp 24/7.

Cảm nhận vẻ đẹp của dự án Amber Riverside 622 Minh Khai
0918.903.999