Đường Minh Khai xuất hiện dự án HOT mang tên Amber Riverside

Những dự án nằm trên những con đường, tuyến phố trọng điểm luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng bởi sự thuận tiện về nhiều mặt mà nó mang lại. Chính bởi lẽ đó, khi trục đường Minh Khai xuất hiện dự án chung cư Amber Riverside - tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.


Amber Riverside - Không gian sống lý tưởng của cư dân Thủ đô


Tọa lạc tại số 622 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, chung cư Amber Riverside may mắn sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố  không chỉ giúp quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà còn được thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo với nhiều trung tâm kinh tế - văn hóa - giải trí bậc nhất Thủ đô.

Đặc biệt, nơi đây còn gần với nhiều trung tâm thương mại, bệnh viên, trường học,... đảm bảo một cách đầy đủ nhất mọi yêu cầu về điện - đường - trường - trạm cũng như mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của quý gia đình quý khách hàng.

Không gian sống sang trọng tại chung cư Amber Riverside
Được xây dựng với quy mô 1 tòa tháp cao 23 tầng, dự án Amber Riverside mang đến cho khách hàng hàng trăm cơ hội lựa chọn với đa dạng vị trí, diện tích theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tinh tế, hiện đại, ứng dụng các công nghệ thiết kế mới giúp căn hộ vừa đơn giản dễ dàng sử dụng lại vừa sang trọng và đẳng cấp. Ban công và cửa sổ được mở rộng giúp căn hộ đón được nhiều năng lượng ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Đồng thời, căn hộ 622 Minh Khai còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn đem đến cho cư dân chung cư Amber Minh Khai chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp Quốc tế, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách hàng với: trung tâm mua sắm, nhà hàng cao cấp, quán cafe hiện đại, hồ bơi 4 mùa, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, nhà trẻ,...


Với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt và chính sách bán hàng hấp dẫn từ phía chủ đầu tư, chắc chắn chung cư 622 Minh Khai chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng. 

Ưu điểm khiến dự án Amber Riverside “hot” trong mắt khách hàng

  1. Vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ đô, là cửa ngõ giao thương quan trọng kết nối với phía Nam thành phố không chỉ đáng sống mà còn mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn
  2. Không gian sống xanh, thanh lịch và đẳng cấp, phù hợp với lối sống của người Việt trẻ
  3. Chuỗi tiện ích đẳng cấp Quốc tế cùng với nhiều hoạt động trải nghiệm
  4. Giá bán phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời mang tình cạnh tranh cao với các dự án cùng thời điểm
  5. Hệ thống pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch. Quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn

Không chỉ là nơi lý tưởng để gia đình quý khách hàng an cư lạc nghiệp, dự án Amber Riveside Minh Khai còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Amber Riverside tự tin trở thành sự lựa chọn sáng giá của mọi gia đình Việt.
Vân Anh
www.amberriverside.com.vn
0918.903.999