Hạ tầng kích cầu phát triển bất động sản phía Nam Hà Nội

Với quyết định từ UBND Hà Nội lựa chọn khu vực phía Nam làm trung tâm hành chính mới của thủ đô, đã giúp “tân trang” lại khu vực khi hàng loạt các trục đường chính được mở rộng và đồng bộ trong vài năm tới. Hạ tầng là yếu tố hàng đầu thúc đẩy bất động sản phát triển.

Hạ tầng phát triển tạo đà cho BĐS Nam Hà Nội tăng trưởng 


Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch trung tâm hành chính mới từ năm 2011, phía Nam Hà Nội đang thu hút vốn đầu tư phát triển mạnh mẽ để sẵn sàng chuẩn bị cho quy hoạch mới.

Bởi vậy nên các tuyến đường kết nối với trung tâm đô thị và các quận nội đô khác có nhiều trục đường lớn kết nối khu vực với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Bất động sản phía Nam - Tâm điểm đầu tư

Hệ thống giao thông tại khu vực phải kể đến vành đai 3 trên cao, đường trên cao Minh Khai - Ngã Tư Sở, trục đường huyết mạch Tam Trinh - Tân Mai, tuyến đường sắt đô thị, BRT,... cùng nhiều tuyến chính đang trong quá trình mở rộng, nâng cấp khác đi qua các quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, quận Hà Đông.

Bên cạnh đó khu vực có tiện ích xanh như công viên Chu Văn An cùng 3 hồ điều hòa rộng lớn hơn 100ha đã vào sử dụng, còn có các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Hà Nội , Đại học kiến trúc, đại học xây dựng, ĐH kinh tế quốc dân...Hơn hết còn có Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện quân Y 108, bệnh viện Xanh Pôn cơ sở 2 đây là các bệnh viện uy tín. Cùng hệ thống tiện ích mua sắm tại Aeon Mall Hoàng Mai vừa mới được khởi công.

Sở hữu hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, bất động sản phía Nam trở thành mảnh đất màu mỡ cho khách hàng đang mong muốn tìm kiếm nơi an cư, bởi có nhiều ông lớn đã đến đây xây dựng kiến tạo dự án chuẩn sang, dự án không thể bỏ qua tại dự án là dự án Louis City Hoàng Mai - Kiến tạo nơi vị vua Louis sống, dự án mang đậm phong cách và dấu ấn Paris. 

Louis City có diện tích rộng lớn 30,5ha, đã được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ hoàn hảo từ giao thông, cảnh quan, tiện ích, thiết kế,... Với mục tiêu mang đến một khu đô thị đáng sống nhất phía Nam Hà Nội.

Louis City - Khu đô thị xanh "ĐÁNG SỐNG" giữa lòng Hà Nội


Tiếp nối thành công từ các dự án trước, mới đây chủ đầu tư Lã Vọng đã ra mắt dự án khu đô thị Louis City - Dự án được sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực tại số 54 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Dự án Louis City Hoàng Mai được thiết kế tinh xảo giúp toát lên vẻ đẹp lộng lẫy nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị thành đạt cho gia chủ, với phong cách cổ điển riêng biệt sang trọng của hoàng gia Pháp hòa trộn nét đẹp đầy nét quý phái kiêu sa. Các phòng ngủ đều được đón nhận ánh sáng và luồng gió tự nhiên giúp mang đến cảm giác thoải mái cho cư dân tại ngôi nhà của mình.

Phối cảnh nhà phố tại Louis City Hoàng Mai

Các khu liền kề có diện tích dao động từ 90-152m2, biệt thự song lập có diện tích dao động từ 266-342m2 và biệt thự đơn lập có diện tích 301m2. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1000 lô nhà ở thấp tầng bao gồm: 100 lô biệt thự, 800 lô liền kề và 100 lô shophouse.

Mỗi căn nhà đều có tầng 1 dành riêng kinh doanh, còn tầng 2,3 và 4 để gia chủ sinh hoạt còn tầng mái dành cho người giúp việc ở hay để đồ đạc. Một công đôi việc tiện ích hiếm có chỉ có tại Louis City Tân Mai.

Bên cạnh đó, sự thống nhất trong chất liệu cùng phong cách hay đường nét cùng việc đề cao tính nghệ thuật là yếu tố cực kỳ quan trọng khiến kiến trúc Paris được mềm mại, duyên dáng quyến rũ và trở thành thủ đô đẹp nhất thế giới.

Chọn tiện ích bình yên tương lai chỉ có thể là khu đô thị Louis City Hoàng Mai, nếu bạn đã bỏ lỡ bạn nhường cơ hội sống đầy đủ tận hưởng của mình cho người khác, hãy lựa chọn thông minh.
0918.903.999