Công bố danh sách đơn vị phân phối dự án Imperia Smart City

Là điểm sáng trên thị trường phía Tây, dự án Imperia Smart City không chỉ gây sức hút bởi những ưu điểm vượt trội mà còn bởi đội ngũ đơn vị phân phối chuyên nghiệp với những chiến lược đúng đắn, hợp lý. Nhờ vậy, dự án tự tin sẽ trở thành “bom tấn” mới của thị trường năm 2020.

1. Cenland


Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển đến nay Cenland đã vươn lên trở thành một trong số những công ty cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam được khách hàng & nhà đầu tư ưu tiên đồng hành và lựa chọn.

Cenland

Hệ thống sàn bất động sản Cenland hiện có mặt tại hơn 30 tỉnh thành phố VN và Thế giới với hơn 2000 môi giới cùng hàng nghìn đơn vị liên kết ủy quyền chứng tỏ sự hùng hậu về lực lượng cũng như sự chuyên nghiệp. Đặc biệt trong năm 2019, Cenland còn ra mắt kênh mua bán bất động sản Cenhomes để khách hàng có thể chủ động khi giao dịch BĐS online.

Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều công trình am hiểu thị trường cùng tiềm lực tài chính vững chắc, Cenland đang không ngừng mở rộng thị trường, quy mô hoạt động trở thành nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp hàng đầu với hệ thống lớn mạnh hàng đầu VN.

Một số dự án Cenland đang phân phối không thể không nhắc đến như: The Matrix One, CT36 Định Công, The Manor Center Park, Hoa Tiên Paraside,…

2. MIK Home


MIK Home là đơn vị phân phối trực thuộc đơn vị phát triển MIK Group. Là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản uy tín hàng đấu trên thị trường.

MIK Home

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, MIK Home luôn đặt toàn bộ tâm huyết và trách nhiệm của mình trong mỗi một dự án đảm nhận. Luôn đem đến những lựa chọn, giải pháp phù hợp dành cho mỗi khách hàng, MIK Home luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho mọi khách hàng đồng thời hướng khách hàng tới những không gian sống đẳng cấp, hoàn mỹ đích thực,nâng tầm chất lượng sống cho nhiều gia đình Việt Nam.

Những dự án tiêu biểu của MIK Home: Imperia Sky Garden, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Park Riverside Premium, Imperia Garden, The Matrix One Mỹ Đình… 

Đến với chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ, MIK Home hứa hẹn sẽ tạo ra được những sản phẩm chiến lược hút khách đặc biệt để nhanh chóng mang những căn hộ nơi đây trao tới tay khách hàng.

3. Đất Xanh Miền Bắc 


Có mặt trên thị trường từ những năm đầu thế kỷ 21, trải qua hơn 15 năm hình thành và xây dựng, đến nay Đất Xanh đã trở thành một cái tên đầy uy tín, bảo chứng cho nhiều dự án tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với những dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp nhất.

Đất Xanh Miền Bắc

Sở hữu tiềm lực tài chính vững vàng, hệ thống kinh nghiệm dày dặn, Đất Xanh luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản cũng như giữ vững niềm tin trong lòng mỗi khách hàng.

Là một trong những nhà phân phối uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Đất Xanh đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều dự án bất động sản lớn, nhỏ như: Gem Riverside, Luxgarden, Luxcity, Opal Skyview, Opak Garden, Phú Gia Hưng,…  đều là những cái tên gây sốt trên thị trường trong suốt khoảng thời gian dài.

MIK Home, Cenland hay Đất Xanh đều là những đơn vị phân phối chính thức của dự án MIK Tây Mỗ. Với những chiến lược hoạt động riêng đầy độc đáo của các đơn vị phân phối này, chúng tôi tin rằng Imperia Smart City sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường trong thời gian sắp tới.
Minh Trang 
0918.903.999