Điểm mặt những dự án đang chào bán ở khu vực phía Nam Hà Nội

Khu vực phía Nam Hà Nội là nơi có nhiều tiềm năng phát triển các dự án bất động sản nhất. Nắm bắt được tình hình đó nên các chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng nhiều dự án với quy mô hiện đại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thay đổi diện mạo khu vực. 

Vậy những dự án bất động sản đó là gì? Bài viết này sẽ giải đáp đầy đủ thắc mắc đó.

Imperial Plaza – Nơi an cư lí tưởng cho mọi gia đình


Tọa lạc tại 360 Giải Phóng, Imperial Plaza  là dự án nổi bật được tập đoàn đầu tư thương mại Thăng Long tiến hành xây dựng với quy mô hiện đại mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm ấn tượng. Dự án là tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ 5 sao mang lại cho khách hàng không gian sống tiện nghi, hiện đại. 
Phối cảnh dự án Imperial Plaza

Imperial Plaza là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian sống đẳng cấp chính vì vậy dự án này đã trở thành điểm sáng, một dự án đáng mong chờ nhất trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Amber Riverside – Không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi


Amber Riverside có vị trí ở 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – đây là khu vực tập trung đông dân cư, giao thông được đồng bộ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kì địa điểm nào trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng. Dự án Amber Riverside Minh Khai là tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp quy mô 1 toà tháp cao 23 tầng nằm ngay nội khu của Times City hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp với những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho người dân Hà Thành. 

Tổng thể chung cư Amber Riverside

Mang phong cách hiện đại của những công trình kiến trúc hiện đại châu Âu, dự án Amber Riverside có hơn 340 căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng là các gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ. Dự án đang được công ty cổ phần kĩ nghệ và hạ tầng TELIN chính thức mở bán trên thị trường.

Sunshine Garden – Tinh hoa của phong cách sống hiện đại


Chung cư cao cấp Sunshine Garden nằm kề sát Vinhomes Times City ở cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, dự án là tổng hòa mọi yếu tố từ cao cấp, sang trọng và tinh tế. Đây là dự án trọng điểm tại quận Hoàng Mai mang lại cho khách hàng một không gian sống hiện đại kết hợp với mô hình kiến trúc xanh bền vững. Dự án được tập đoàn Sunshine Group đầu tư với quy mô hiện đại mang đậm phong cách tinh tế của châu Âu khi có các vườn cây xanh, hồ nước, kết hợp các tuyến đường dạo bộ liên hoàn. 

Tổng thể dự án Sunshine Garden Minh Khai

Hiện dự án Sunshine Garden đang mở bán với nhiều căn hộ đẹp, giá bán hợp lí từ 27.5tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất hiện đại cùng với chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi nổi bật.

Green Pearl – Không gian trong lành, thư thái gần gũi với thiên nhiên


Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô dự án sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Minh Khai – Vĩnh Tuy đang được thành phố đầu tư và mở rộng. Nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, cư dân chung cư Green Pearl dễ dàng kết nối với các trung tâm văn hóa, giáo dục, y tế, giải trí của thủ đô. Dự án đang được chủ đầu tư chính thức mở bán với nhiều ưu điểm nổi bật mang lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và trở thành sự lựa chọn lí tưởng cho mọi khách hàng. 

Phối cảnh chung cư Green Pearl

Mong muốn kiến tạo nên những giá trị cuộc sống cho cư dân khi định cư tại Green Pearl , chủ đầu tư đã đồng bộ chuỗi tiện ích dịch vụ bao gồm: trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, spa chăm sóc sắc đẹp,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống.

Phương Đông Green Park – điểm nhấn nổi bật của các dự án phía Nam Hà Nội


Tọa lạc tại số 1 đường Trần Thủ Độ , dự án sẽ được công ty TNHH Phương Đông chính thức mở bán trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là dự án đặc biệt mang lại cho khách hàng những tiềm năng lợi nhuận bất ngờ khi tận dụng mặt bằng dự án để kinh doanh phát triển kinh tế. Dự án Phương Đông Green Park sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực phía Nam thủ đô – nơi có cơ sở hạ tầng giao thông đã được đồng bộ hoàn thiện.

Phối cảnh dự án Phương Đông Green Park

Dự án mang trong mình hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp mang đến môi trường sống thân thiện gần gũi với thiên nhiện để khách hàng có được những giây phút nghỉ ngơi bên người thân gia đình và bạn bè. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn dự án chủ đầu tư sẽ đưa ra mức giá cực kì hấp dẫn tương xứng với giá trị của căn hộ và có các chính sách ưu đãi bất ngờ dành tặng cho khách hàng.

Trên đây là các dự án ở khu vực phía Nam Hà Nội đang được các chủ đầu tư phát triển để giới thiệu trên thị trường. Nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất trong các dự án này.
0918.903.999