Giới thượng lưu "chuộng" sở hữu nhà trong khu đô thị khép kín

Khác với các căn hộ truyền thống, giờ đây tận hưởng cuộc sống trong các khu đô thị được xem là sự lựa chọn lý tưởng của đông đảo gia đình Việt. Sở không gian sống đồng bộ, trọn vẹn tiện ích, môi trường sống xanh an lành cùng lối sống văn minh, an toàn,…  sở hữu nhà trong khu đô thị là cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để có những trải nghiệm sống trọn vẹn.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong khu đô thị


Khi tìm kiếm chốn an cư lạc nghiệp, các khách hàng luôn phải quan tâm đến rất nhiều tiêu chí, từ môi trường cảnh quan, cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích công cộng,… Bởi đây chính là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cả gia đình về lâu về dài. 
Không gian sống xanh khu đô thị

Đối với việc sở hữu căn hộ truyền thống, cư dân sẽ phải tự mình lo lắng, quản lý tất cả mọi công việc liên quan đến tổ ấm của mình, đặc biệt là vấn đề an ninh an toàn không được đảm bảo. Khi cuộc sống dần trở nên bận rộn, mọi người có ít thời gian để có thể quản lý, quán xuyến mọi công việc thì các khu đô thị sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Vừa sở hữu riêng cho mình căn hộ như mong muốn đồng thời được tận hưởng mọi nhu cầu cuộc sống một cách đầy đủ và chất lượng nhất.

An Lạc Symphony – Sự lựa chọn an cư cho mọi gia đình


KĐT An Lạc Symphony được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng của mọi gia đình phía Tây Thủ đô. Tọa lạc vị trí đắc địa ngay cửa ngõ giao thương khu vực phía Tây với trung tâm thành phố, nơi đây sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại giúp cư dân nơi đây thuận tiện di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu liên kết vùng hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của cư dân.

Khu đô thị Vân Canh An Lạc được xây dựng với tổng diện tích là 70ha, bao gồm 1200 căn liền kề, biệt thự và nhà phố cùng 20 tòa chung cư, văn phòng cao cấp với chiều cao từ 21 – 33 tầng. Bởi vậy, cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất mà mình đang tìm kiếm.

Cảnh quan xanh khu đô thị Vân Canh An Lạc

Bên cạnh khu căn hộ, dự án còn sử dụng phần lớn diện tích quy hoạch thành công viên cây xanh, khu tiện ích công cộng, vui chơi giải trí và thể thao ngoài trời, kiến tạo nên lối sống năng động, tích cực dành cho cư dân. Các phân khu chức năng được bố trí hài hòa, phù hợp với không gian thiên nhiên cũng như tối ưu hóa khả năng tiếp cận của cư dân dự án.

Là khu đô thị kiểu mẫu được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, An Lạc Green Symphony mang đến một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại với nhiều các chương trình ngoại khóa đặc biệt dành cho cư dân như:  ngày hội, trại hè, trồng cây, hội chợ,… tạo nên một lối sống thân thiện, gắn kết giữa các gia đình.

Đích thực chính là không gian sống trong mơ của mọi gia đình, các căn hộ nơi đây hiện đang chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 50 – 55 triệu đồng/m2 cùng nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng gia đình thân yêu sống trọn từng khoảnh khắc tại khu đô thị đáng sống An Lạc Green Symphony này.
0918.903.999