Căn hộ có giá lên đến chục tỷ đồng vẫn hút khách tại Hà Nội

Đời sống phát triển khiến nhiều người hướng tới một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp hơn. Bởi thế mà những căn hộ siêu sang giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng vẫn luôn hút khách trên thị trường Hà Nội.

Căn hộ siêu sang hút khách dù giá cao


Thời đại mới ngày một phát triển và tiến bộ không ngừng, những phát minh sáng tạo của con người đã phá vỡ mọi quy chuẩn về định nghĩa của sự đẳng cấp trước đây, ngày càng hướng tới những giá trị sống mới mẻ và vượt trội hơn. 

Đối với những người thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội ngày hôm nay, căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để thể hiện sự đẳng cấp và vị thế của mình trong xã hội. Do đó căn hộ phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí kiến tạo sự đẳng cấp theo tiêu chuẩn Ultra Luxury.

Phối cảnh tổng thể toà tháp cao nhất Hà Nội

Khác với Luxury (sang trọng), Ultral Luxury là dòng sản phẩm căn hộ siêu sang với những tiêu chuẩn vượt trội đạt chuẩn siêu sang trong từng chi tiết, tính năng cho tới tiện ích. Điều này lý giải vì sao các căn hộ Ultral Luxury có mức giá cao trên thị trường, lên tới hàng chục tỷ đồng. Dẫu vậy với những ưu điểm vượt trội mà Ultra Luxury sở hữu đã khiến cho khách hàng quyết định mạnh tay xuống tiến sở hữu cho mình các căn hộ này. Một trong những cái tên được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay đó chính là dự án The Matrix One.

Vị trí đắt giá khu vực trung tâm


Làm nên giá trị của bất động sản thì vị trí luôn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là dòng sản phẩm Ultra Luxury thì vị trí chắc chắn phải nằm tại khu vực trung tâm – là tâm điểm kết nối từ mọi nơi đổ về với liên kết vùng hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ.

Toạ độ dự án The Matrix One Mỹ Đình

Dự án The Matrix One sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm phía Tây của Thủ đô, ngay ngã tư giao điểm của 3 tuyến đường lớn là Mễ Trì, Lê Quang Đạo và Châu Văn Liêm đồng thời nằm ngay bên cạnh trụ sở của Bộ Ngoại Giao.

Là khu vực trung tâm hành chính – văn hóa – kinh tế mới trọng điểm của thành phố, nơi đây sở hữu những tiềm năng phát triển nhanh chóng trong thời gian sắp tới không chỉ là lựa chọn an cư tuyệt vời mà còn là khoản đầu tư thông minh và ưu việt.

Thiết kế đẳng cấp trong từng chi tiết


Giống với bất cứ sản phẩm Ultra Luxury nào, các chi tiết trong căn hộ được chú trọng thiết kế đẳng cấp nhất để xứng tầm với tên gọi siêu sang của mình. 

Khác với những tòa nhà thông thường thì các dự án căn hộ siêu sang sở hữu những điểm nhấn kiến trúc vô cùng nổi bật làm thay đổi diện mạo khu vực. The Matrix One được xây dựng với quy mô gồm 3 tòa tháp cao tầng, trong đó 2 tòa tháp 44 tầng và 1 tòa tháp đặc biệt cao tới  73 tầng – soán ngôi của nhiều dự án khác trên địa bàn Thủ đô trở thành tòa nhà cao tầng nhất tại Hà Nội hiện nay. Đây chính là điểm nhấn đắt giá mang lại giá trị vượt trội của The Matrix One Mễ Trì.
Căn hộ hạng sang MIK Mễ Trì

Các căn hộ mang phong cách thiết kế hiện đại và đầy tinh tế từ những đường nét, vách ngăn trong căn hộ cho tới những chi tiết trang trí, vật dụng hay nội thất đều tạo thành một thể thống nhất, đem lại hiệu ứng nghệ thuật đặc sắc cho bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ban công rộng lớn với tầm nhìn bao trọn toàn bộ khung cảnh thành phố đem tới nguồn năng lượng sống trọn vẹn dành cho cư dân.

Cũng tại chung cư The Matrix One, nội thất được xem là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Nội thất không chỉ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn phải cho thấy được sự an toàn, tốt cho sức khỏe cũng như sự thông minh, cải tiến để làm trọn vẹn hơn cuộc sống của cư dân trong từng khoảnh khắc.

Lấy trải nghiệm của khách hàng làm xu hướng tiên phong, dự án The Matrix One hội tụ những giá trị sống đích thực nhất với chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân nơi đây những trả nghiệm vượt trội về một cuộc sống hiện đại và vương giả.

Hội tụ những giá trị đích thực mà một dự án Ultra Luxury cần có, The Matrix One Mỹ Đình đích thực chính sự lựa chọn hàng đầu mà mọi khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm.
Phương Trang
0918.903.999