Căn hộ cao cấp khu trung tâm, hút khách trước ngày nhận bàn giao

Amber Riverside là một trong những dự án sở hữu tọa độ vàng, vị trí đắc địa gần bờ sông Hồng, có hệ thống giao thông đồng bộ, hoàn hảo, hơn nữa lại nằm ngay cạnh khu đô thị Times City.  

Ngay từ khi ra mắt thị trường bất động sản, dự án Amber Riverside đã tạo một cơn sốt nhưng không dừng tại đó cơn sốt đó còn được tái hiện ngay trước thời gian nhận bàn giao nhà.

Hoàn thành xuất sắc mọi hạng mục 


Amber Riverside được sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể xanh tiếp giáp Times City và trục đường Minh Khai, giúp cư dân thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, linh hoạt, cư dân có thể dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong khu vực trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa hàng đầu Thủ đô, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân tương lai.

Amber Riverside hoàn thiện trước ngày bàn giao nhà
Phần thô hoàn thiện xong, hiện tại dự án đang lắp đặt nội thất và chuẩn bị sơn mặt ngoài 

Các căn hộ Amber Riverside được bắt nguồn cảm hứng từ nước Singapore hiện đại cùng bàn tay tài hoa của đơn vị thiết kế đã kiến tạo 100% căn hộ thông minh, đạt tiêu chuẩn Eco với 2 logia thoáng rộng nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng cho căn hộ. Khu căn hộ phía Tây đều được trang bị kính cản nhiệt Low-E, làm cho căn phòng của bạn luôn mát dịu vào ngày hè, ấm áp khi mùa đông.

Đặc biệt, Amber Riverside được chủ đầu tư đặc biệt trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp hướng tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân tại đây như: khu vui chơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, quán cafe trên tầng cao, nhà hàng sang trọng, siêu thị,... Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích từ Khu đại đô thị Times City cùng đa dạng dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống của cư dân nơi đây.

Tung ưu đãi "khủng" cho khách hàng mua căn hộ đợt cuối


Đại diện Telin Group chủ đầu tư dự án cho biết: “Trong đợt mở bán cuối cùng, dự án Amber Riverside, ngoài việc sở hữu các căn hộ đẹp nhất tại dự án, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách chiết khấu đặc biệt hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi nhận gói bàn giao sáng tạo khách hàng sẽ được giảm 4.5 triệu/m2; chiết khấu 4% khi thanh toán 95% GTCH; hỗ trợ vay tới 70% GTCH với lãi suất 0% trong 18 tháng…"

Nội thất căn hộ 1701 dự án Amber Riverside
Mẫu nội thất căn hộ khách hàng 1701 hoàn thiện
Đặc biệt là quà tặng hấp dẫn, gói nội thất smart homes có giá trị lên đến 200 triệu đồng sẽ dành riêng cho khách mua căn hộ 4 phòng ngủ. Chính nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng ưu điểm vượt trội của căn hộ thông minh 4.0 đã lý giải vì sao thời gian này Amber Riverside luôn có giao dịch tốt nhất”.

Sở hữu căn nhà mơ ước với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống chất lượng tại Amber Riverside. Đây sẽ là một quyết định thông minh, phù hợp nhất khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. 
0918.903.999