Nhận thiết kế và thi công nội thất chung cư Amber Riverside

Là một trong số những khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, cư dân sống tại chung cư Amber Riverside theo thống kê đa số là người có trình độ dân trí cao và tầng lớp trong xã hội. Bởi vậy, việc thiết kế và thi công nội thất không chỉ đòi hỏi về mặt chất lượng mà phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ, theo cá tính của gia chủ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thi công nhiều công trình nội thất & ngoại thất của khách sạn, nhà hàng và chung cư; chúng tôi hi vọng sẽ góp phần biến "ngôi nhà mơ ước" của Quý cư dân thành hiện thực với mức độ hài lòng, chất lượng tốt nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn đơn vị nội thất của trực tiếp Chủ đầu tư?

Luôn nỗ lực tạo ra không gian để truyền cảm hứng tới đông đảo khách hàng của mình, chúng tôi trở thành cái tên uy tín được nhiều người đón nhận vởi sự thi công tinh tế và tỉ mỉ, các sản phẩm được sử dụng vật liệt an toàn, thân thiện với thiên nhiên và con người. 

Đồng thời, công ty luôn cố gắng loại bỏ những yếu tố rườm rà, không cần thiết tạo nên một phong cách sống hiện đại cho ngôi nhà, đem khách hàng tới những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời, trọn vẹn hơn bao giờ hết.


Thiết kế nội thất chung cư Amber Riverside

Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế có chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú, chúng tôi phân tích căn hộ của khách hàng dưới nhiều góc nhìn, đề xuất nhiều phương án thiết kế phù hợp theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo mọi chi tiết trong tổ ấm đều không bị bỏ qua.

Một số công trình chúng tôi trực tiếp triển khai có thể nhắc đến như: Vinhomes Thanh Hóa, Five Stars Kim Giang, The Nest Thanh Hóa, Times City, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Riverside, Hoà Bình Green City...

Chứng minh năng lực của mình qua nhiều dự án, sở hữu bề dày kinh nghiệm vững vàng được bảo chứng với nhiều sản phẩm thiết kế nội thất hiện đại, đẳng cấp mà bất cứ vị khách hàng nào đến với chúng tôi cũng đều cảm thấy an tâm và hài lòng, xứng đáng với số tiền mình chi trả.

Thi công nội thất phòng khách chung cư

Bên cạnh đó, yếu tố độc đáo và khác biệt cũng được quan tâm hàng đầu. Với đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế nội thất trước khi triển khai hợp đồng. Mọi công trình đều là những "đứa con tinh thần" của các kiến trúc sư. Do đó, các kiến trúc dư luôn tình toán kỹ lưỡng mọi chi tiết để làm sao vừa đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ đồng thời vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo nên tiền đề tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Quy trình thiết kế - thi công căn hộ Amber Riverside

Một quy trình thiết kế - thi công căn hộ tại dự án 622 Minh Khai bao gồm các công đoạn như sau:
1. Xem xét, khảo sát không gian đồng thời tìm hiểu, thu thập yêu cầu, sở thích của chủ căn hộ.
2. Lên bản vẽ bố trí sơ bộ - tổng quan về mặt bằng căn hộ
3. Tạo bản vẽ concept định hướng cho căn hộ
4. Quy hoạch không gian và hoàn thiện hình ảnh - chất liệu và màu sắc trong bản thiết kế
5. Thiết kế phối cảnh 3D đồng thời phác họa không gian mới trên không gian 3D
6. Tạo lập bản vẽ triển khai bao gồm tất cả bản vẽ cần thiết kể xin cấp phép thi công
7. Dự toán và báo giá lại với khách hàng
8. Trao đổi các hạng mục thi công để chỉnh sửa hoặc bổ sung
9. Ký hợp đồng thi công nội thất
10. Thời gian thi công nội thất cả phần thô và phần nội thất
11. Thi công thiết kế, lắp đắt
12. Bảo hành các sản phẩm nội thất với thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, cư dân Amber Riverside đích thực sẽ được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn bao giờ hết trong căn hộ sang trọng đẳng cấp của mình.
HOTLINE: 0918 903 999
0918.903.999