Gợi ý những ý tưởng kinh doanh nhà hàng Sky Bar trên cao

Sky Bar trên cao được xem là một hình thức kinh doanh mới được ưa chuộng bởi sự độc đáo, tầm nhìn đẹp, thu hút lượng khách đông đảo mang lại lợi nhuận kinh tế hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Dưới đây là một số những gợi ý hay ho về ý tưởng kinh doanh từ mặt bằng trên cao mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách.

Những ý tưởng kinh doanh trên tầng cao hút khách

1. Nhà hàng ẩm thực

Nhà hàng ẩm thực là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho các nhà đầu tư đang có ý định kinh doanh trên tầng cao. Một không gian sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo đồng thời cung cấp những món ăn cao cấp, đa dạng với hương vị tuyệt vời sẽ vô cùng hút khách.

Nhà hàng tầng mái

Không phải những nhà hàng bình dân, các nhà hàng trên tầng cao thường hướng tới đối tượng khách hàng trung lưu, cao cấp với tiêu chí ăn uống không chỉ ngon mà còn phải sạch - đẹp - sang, nâng tầm đẳng cấp cho thực khách. Bởi vậy, sẽ không có không gian nào có thể phù hợp hơn khi kinh doanh nhà hàng tại Amber Riverside.

2. Quán cà phê trên cao

Bên cạnh nhà hàng ẩm thực thì những quán cafe trên tầng cao cũng vô cùng hút khách. Thực tế cho thấy, các thành phố lớn hiện nay đều sở hữu nhiều quán cà phê trên tầng mái của các tòa chung cư. Không chỉ phục vụ cư dân tại chính chung cư đó, các quán cafe này còn là điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Quán cafe tầng thượng

Lý giải lý do các quán cafe tầng mái lại được ưa chuộng trên thị trường, yếu tố chính tạo nên sức hút đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát với tầm view đẹp. Thành phố chật chội đông đúc, bởi vậy những khu chung cư cao tầng với khoảng sân vườn rộng rãi là nơi mà các khách hàng vừa có thể thoải mái làm việc, trò chuyện gặp gỡ bạn bè đồng thời có thể tận hưởng nguồn năng lượng dồi dào mạnh mẽ từ thiên nhiên. 

3. Sky bar trên cao

Nếu như những quán bar, pub nằm trên mặt đất với không gian kín, bó hẹp và ngột ngạt thì sky bar được xem là sự lựa chọn tinh tế và thú vị hơn, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp hơn rất nhiều.

Nhà hàng tầng mái

So với các quán bar thông thường, sky bar mang lại một không khí hoàn toàn khác với một không gian riêng tư, sang trọng và đẳng cấp được phân chia thành nhiều khu vực trong nhà và ngoài trời để khách hàng có thể lựa chọn. Đắm chìm trong không gian sôi động với âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, vừa thưởng thức những ly thức uống yêu thích và ngắm nhìn thành phố lung linh chắc chắn chính là điểm đến giải trí lý tưởng được đông đảo bạn trẻ lựa chọn.

Mở bán mặt bằng tầng thượng tòa Amber Riverside

Quy mô 1 toà tháp cao 23 tầng nằm ngay cạnh quần thể khu đô thị Times City năng động, hiện đại; Amber Riverside là nơi an cư của chủ yếu tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Chính vì vậy khi sở hữu một mặt bằng rộng lớn trên tầng thượng bạn có thể dễ dàng kinh doanh mặt hàng gì để phục vụ nhóm cư dân cao cấp, và "hàng xóm" bên cạnh.

Sở hữu vị trí giao thông thuận tiện ngay trong khu trung tâm phía Đông Nam Hà Nội, chung cư Amber Riverside có tầm nhìn vô cùng ấn tượng bao quát được trung tâm Thành phố, đặc biệt view được SÔNG HỒNG và cầu Chương Dương tuyệt đẹp.
Phối cảnh tầng mái Amber Riverside

Là không gian kinh doanh vô cùng lý tưởng với những tiềm năng phát triển đắt giá trong tương lai, căn hộ tầng mái Amber Riverside 622 Minh Khai với hình thức sở hữu vĩnh viễn, đích thực là địa điểm kinh doanh tuyệt vời mà quý khách hàng đang tìm kiếm.
Hiện nay, tập đoàn Telin - chủ đầu tư dự án đang mở bán mặt bằng kinh doanh Sky Bar trên mái diện tích 210m2, được cấp quyền sở hữu lâu dài với mức giá hấp dẫn.

Quý nhà đầu tư đang quan tâm vui lòng liên hệ để nhận báo giá:
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội 
  • Website: https://www.amberriverside.com.vn/
0918.903.999