Sở hữu căn hộ cao cấp ngay cạnh Times City với giá ưu đãi đợt đầu

Trước thông tin tăng giá bán căn hộ Amber Riverside 622 Minh Khai được thông báo trên thị trường thời gian qua, đây có lẽ chính là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp nằm cạnh Times City này với mức giá ưu đãi đặc biệt trong đợt đầu mở bán.

Amber Riverside - Căn hộ vị trí trung tâm thừa hưởng tiện ích Times City

Khi mà quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm với số lượng mở bán hiện tại trên thị trường chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay thì nhu cầu sở hữu căn hộ khu vực trung tâm Thủ đô vẫn tăng lên hàng ngày. Đây vừa là bài toán thị trường khó giải quyết đồng thời cũng là nỗi quan tâm lớn của đông đảo khách hàng chưa thể tìm cho mình một căn hộ phù hợp nhất.

Trong bối cảnh đó, dự án Amber Riverside được ra mắt khách hàng, được xem như một điểm sáng trên thị trường bất động sản nội đô, đặc biệt là khu vực phía Đông Nam. Sở hữu vị trí đắc địa cách Hồ Gương chỉ khoảng 3km đồng thời nằm liền kề Khu đô thị Times City với hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp chuẩn mực quốc tế, bởi thế mà chung cư Amber Riverside được khách hàng vô cùng quan tâm và săn đón.

Phối cảnh toàn thể Amber Riverside

Hiện dự án đã đi vào giai đoạn hoàn thiện, bởi vậy trong thời gian tới đây sẽ có sự điều chỉnh tăng mức giá bán căn hộ này. Bởi đó, đây chính là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu căn hộ Amber Riverside với mức giá ưu đãi đợt đầu cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Dự án chung cư 622 Minh Khai hiện đang được chào bán ngoài thị trường với mức giá cực hấp dẫn , chỉ từ 26 triệu đồng/m2. So với các dự án quanh khu vực thì đây là một mức giá vô cùng ưu đãi và mang tính cạnh tranh cao. Không chỉ sở hữu giá tốt, khách hàng mua căn hộ tại thời điểm này còn được hưởng nhiều chính sách bán hàng và quà tặng hấp dẫn trực tiếp từ đơn vị Chủ đầu tư:

- Chiết khấu 5 - 6% cho khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ hoặc căn CH-01
- Giảm ngay 672 triệu đồng khi khách hàng lựa chọn hình thức bàn giao thô căn hộ 3 hoặc 4 phòng ngủ
- Chiết khấu đặc biệt cho khách hàng thanh toán sớm 75% - 95%GTCH
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp với thời hạn lên tới 25 năm

Amber Riverside - Nơi ươm mầm hạnh phúc

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Minh Khai, Amber Riverside không chỉ thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ linh hoạt giúp cư dân có thể dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà còn nằm trong khu vực trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa hàng đầu Thủ đô, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Vị trí đắc địa Amber Riverside

Căn hộ Amber Riverside Minh Khai được thiết kế hiện đại thông minh với diện tích đa dạng, có từ 2 - 4 phòng ngủ, đặc biệt nơi đây còn mang tới những căn hộ Dual Key, mang đến những căn hộ đẳng cấp nhất phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Với lối thiết kế hiện đại, thông minh các căn hộ nơi đây hiện lên trang nhã, tinh tế đồng thời sở hữu nhiều khoảng không gian mở kết nối với thiên nhiên bên ngoài, tạo nên một không gian sống hiện đại, phóng khoáng mà bất cứ ai cũng đều cảm thấy yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tiện ích mua sắm Amber Riverside

Đặc biệt, Amber Riverside được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất: khu vui chơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, quán cafe trên tầng cao, nhà hàng sang trọng, siêu thị,... Đồng thời dự án còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Khu đô thị Times City liền kề với đa dạng dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống của cư dân nơi đây.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình căn hộ cao cấp tại nơi đây và cùng Amber Riverside Minh Khai đón chờ những giá trị sống đích thực mà dự án này mang lại.

0918.903.999