Bất động sản Tây Hà Nội: Hàng loạt dự án HOT sắp bung hàng

Sở hữu nhiều ưu điểm và tiềm năng, phía Tây Hà Nội luôn là khu vực có thị trường bất động sản sôi động và đa dạng nhất thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Trong những tháng giữa năm 2021, thị trường phía Tây tiếp tục gây sốt với hàng loạt dự án hấp dẫn sắp được mở bán.

Vị trí đắc địa gần ngay trung tâm thành phố, khu vực phía Tây những năm gần đây được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại cùng với việc di dời nhiều cơ quan hành chính, cơ quan “đầu não” về khu vực này khiến cho nơi đây trở thành một trong những trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa mới, trọng điểm của Thủ đô. Chính bởi vậy, nơi đây thu hút đông đảo cư dân chuyển tới sinh sống, học tập và làm việc, hàng loạt dự án bất động sản từ bình dân cho tới cao cấp mọc lên, đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của đông đảo khách hàng.

Phối cảnh dự án đại đô thị thông minh của Vingroup
Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam
Với mật độ dân số ngày càng gia tăng cùng với nhu cầu chất lượng cuộc sống của cư dân ngày càng được cải thiện, tiêu chuẩn sống được tốt hơn, bởi vậy mà trong năm 2019, bất động sản phía Tây chào đón 3 dự án cực hot, hứa hẹn mang tới một làn gió mới cho thị trường trong thời gian sắp tới.

1. Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế 


Là một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Vingroup trong năm 2019, dự án Vinhomes Smart City được đông đảo khách hàng trông mong và đón nhận.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên trục Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thời gian ngắn.

Sở hữu quy mô rộng lớn lên tới 280ha, dự án được xây dựng theo mô hình đô thị thông minh với những tiêu chuẩn, dịch vụ đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Singapore.

Vinhomes Smart City ứng dụng nhiều công nghệ thông minh tiên tiến Thế giới

Phát triển với 3 dòng sản phẩm chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, dự án hướng tới đa dạng các đối tượng khách hàng từ bậc trung đến cao cấp với những căn hộ hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Bên cạnh đó, dự án còn gây ấn tượng với hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú với một thành phố thông minh thu nhỏ, được trang bị đầy đủ các nhu cầu cuộc sống như: giáo dục, y tế, môi trường, văn hóa, giải trí, mua sắm,… 

Đặc biệt Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ còn đầu tư xây dựng Công viên thể thao ngoài trời quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á, đem tới cho cư dân nơi đây chuỗi trải nghiệm đầy thú vị, mới mẻ và hấp dẫn chưa từng xuất hiện tại các dự án trước đây.

2. Imperia Eden Park - Tổ hợp căn hộ cao cấp của MIK Group


Dự án Imperia Eden Park là dự án căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại và biệt thự được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Mai Linh và phát triển bởi MIK Group. Sở hữu vị trí “vàng” khu vực phía Tây Thủ đô, ngay khúc giao giữa đường Mễ Trì và Lê Quang Đạo, nơi đây được biết đến với hệ thống giao thông linh hoạt, dễ dàng tiếp cận với nhiều cơ quan ban ngành, các khu vui chơi, giải trí, giáo dục trọng điểm nhất.

Phối cảnh dự án Imperia Eden Park Mễ Trì

Sở hữu diện tích rộng hơn 2.3 ha, dự án mang đến đa dạng các sản phẩm căn hộ dành cho khách hàng. Với mong muốn kiến tạo một không gian sống đẳng cấp đích thực dành cho các gia đình Việt, bên cạnh những căn hộ với thiết kế sang trọng, tinh tế là hệ thống cảnh quan xanh rộng mở cùng hồ điều hòa, mang lại một môi trường sống tích cực, an lành cho sức khỏe cư dân.

Cùng với đó, dự án còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích được đồng bộ khép kín trong khuôn viên dự án, mang đến đa dạng những trải nghiệm đẳng cấp và mới mẻ dành cho cư dân: siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, quảng trường đi bộ, vườn cây xanh, khu tập gym, nhà hàng sang trọng, café trên tầng cao, phòng tổ chức hội nghị,…

Với mức giá phù hợp cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt, dự án tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thông thái.

3. An Lạc Green Symphony - Liền kề biệt thự khu Vân Canh 


Là dự án trọng điểm của Công ty CP Đầu tư An Lạc – dự án Khu đô thị An Lạc Green Symphony được biết tới như một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi mà mọi gia đình Việt đều yêu thích.

Dự án An Lạc Green Symphony nằm ngay vị trí tiếp giáp của đường Xuân Phương và đường vành đai 3.5, nơi đây chỉ các trung tâm thành phố 20 phút lái xe. Tọa lạc gần nhiều tuyến đường lớn, nhờ vậy cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cộng, đáp ứng đầy đủ nhất mọi nhu cầu cuộc sống.

An Lạc Green Symphony - khu đô thị đáng sống phía Tây

Khu đô thị Vân Canh An Lạc được xây dựng trên mặt bằng rộng 70ha với đa dạng loại hình sản phẩm như biệt thự, liền kề và căn hộ chung cư. Với quy mô xây dựng lớn, dự án ước tính sẽ mang tới cho thị trường hơn 1200 căn hộ thấp tầng và khoảng 11000 căn hộ chung cư. Với thiết kế linh hoạt, tiện nghi song vẫn giữ được sự đẳng cấp, thanh sang bởi vậy mà căn hộ An Lạc Green Symphony phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Sống tại Khu đô thị An Lạc Green Symphony, quý cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ và tiện ích chất lượng cao, được trang bị theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với những trải nghiệm thực sự hấp dẫn và tuyệt vời của mình, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đích thực nhất trong từng khoảnh khắc.

Trên đây là 3 dự án tiêu biểu nhất trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây. Với những ưu điểm và chất riêng của từng dự án, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ chọn lựa được cho mình một sản phẩm thực sự ưng ý và phù hợp nhất.
BTV Phương Yên
www.amberriverside.com.vn
0918.903.999