Tưng bừng mở bán căn hộ Dual Key view sông đầu tiên tại Hà Nội

Vừa có thể ở lại vừa có thể đầu tư chính là đặc điểm nổi bật khiến cho mô hình căn hộ Dual Key thực sự trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng và giới nhà đầu tư. Là một trong số những dự án điển hình đang tạo sức nóng trên thị trường, Amber Riverside mới đây đã chính thức mở bán căn hộ Dual Key view sông Hồng đầu tiên tại Hà Nội.

Phòng khách căn hộ Dual Key AMber Riverside

Mở bán căn hộ Dual Key Amber Riverside


Người Việt Nam từ bao đời nay vẫn duy trì lối sống nhiều thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà. Xã hội ngày càng phát triển, mong muốn sở hữu một mái ấm quây quần sum họp nhiều thế hệ bên nhau đồng thời vẫn đảm bảo được sự riêng tư và thoải mái ngày càng tăng cao. Mặt khác, nhiều khách hàng cũng tìm kiếm những căn hộ chung cư rộng rãi để vừa có thể ở vừa có thể sử dụng làm văn phòng, kinh doanh. Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, mô hình căn hộ Dual Key – 2 chìa khóa được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Là một trong những dự án căn hộ Dual Key đầu tiên tại Thủ đô, căn hộ Dual Key Amber Riverside đặc biệt thu hút bởi view sông Hồng cực đẹp. Được thiết kế với diện tích rộng lớn lên tới 147m2, bố trí theo mô hình đặc biệt bao gồm 2 căn hộ độc lập với lối đi, cửa ra vào riêng trên cùng một mặt sàn. 2 căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng với tổng cộng 4 phòng ngủ, khép kín hoàn toàn đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng. 

Phòng bếp căn Dual Key chung cư 622 Minh Khai

Chính bởi sự tiện lợi của mình mà căn hộ Dual Key 622 Minh Khai thích hợp với các gia đình đa thế hệ cũng như các khách hàng có ý định vừa ở vừa để đầu tư cho thuê.

Thực tế khảo sát thị trường khu vực Đông Nam Thủ đô, các căn hộ có diện tích lớn với 4 phòng ngủ rất khan hiếm, đặc biệt lại sở hữu mức giá khá cao, không dưới 5 tỷ đồng. Thật bất ngờ, khi căn hộ Dual Key tại Amber Riverside Minh Khai ra mắt lại được chào bán với mức giá chỉ từ 3.9 tỷ đồng/căn. Có thể nói, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, tiết kiệm được  một khoản tiền lớn cho chủ sở hữu thay vì lựa chọn 2 căn hộ nhỏ hay căn hộ 4 phòng ngủ như những sản phẩm khác.

Amber Riverside – Lựa chọn sống hoàn hảo cho mọi gia đình


Tọa lạc số 622 đường Minh Khai tiếp giáp liền kề ngay khu đô thị Times City – khu vực trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính hàng đầu của thành phố Hà Nội. Không chỉ hưởng trọn vẹn những gì hiện đại và tiện nghi nhất của thành phố, dự án còn sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt thông qua nhiều tuyến đường lớn, từ đây quý cư dân có thể dễ dàng  di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Phòng ngủ rộng rãi của căn chung cư Amber MInh Khai

Cùng với đó, cư dân Amber Riverside Minh Khai còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đa dạng và hấp dẫn nhất, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đích thực đẳng cấp với hệ thống trung tâm mua sắm, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, spa chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng và quán café trên tầng cao,…

Với những ưu điểm tuyệt vời, quý khách hàng đừng nên bỏ qua căn hộ Dual Key tại Amber Riverside cùng gia đình tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan nhà mẫu, mua giá GỐC từ trực tiếp Chủ đầu tư tập đoàn TELIN Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0918 903 999
Website: https://www.amberriverside.com.vn/
0918.903.999