Ngày 22/06 - Amber Riverside chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng

Ngày 22/06/2019, Tập đoàn Telin tổ chức lễ bàn giao căn hộ đợt 1 cho khách hàng của dự án Amber Riverside với chất lượng xây dựng tốt, các hạng mục hạ tầng và tiện ích đồng bộ cơ bản đã được hoàn thiện xong phần thô.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm


Toạ lạc tại vị trí đắt giá ngay trung tâm thành phố, nằm liền kề quần thể khu đô thị Times City hiện đại, chung cư Amber Riverside là một trong những dự án đang nhận được sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu ở thực nhờ vị trí đắc địa, dịch vụ tiện ích đồng bộ và thiết kế căn hộ tối ưu cùng không gian sống xanh theo mô hình căn hộ tiện nghi của Singapore.

Mở bán đợt cuối 20 căn chung cư Amber Riverside

Đặc biệt, toàn bộ dự án đã hoàn thiện và đang tiến hành bàn giao những căn hộ thô đầu tiên tới cư dân (áp dụng cho căn 3 và 4 phòng ngủ). Nhiều khách hàng đang "háo hức" để chờ ngày nhận nhà để tiến hành hoàn thiện nội thất bên trong để trải nghiệm với nơi ở mới.

Chị Hằng - một trong những khách hàng sở hữu căn hộ 3PN đầu tiên của Amber Riverside, chia sẻ: "Gia đình tôi mong chờ ngày nhận bàn giao để sớm vào hoàn thiện nội thất căn hộ và đi vào ở ổn định cuộc sống. Với gói bàn giao sáng tạo của dự án, giúp chúng tôi có thể tuỳ ý thiết kế không gian sống & trang bị những nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng".

Không chỉ hài lòng về thiết kế và chất lượng công trình, vợ chồng chị Hằng còn khá tâm đăc bởi hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, rút ngắn quảng thời gian đi làm và đưa đón con cái.

Bác Nguyễn Huy Quang (62 tuổi) cùng con trai cũng bày tỏ sự hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ và cho biết: "Điều tôi hài lòng nhất là được nhận nhà đúng với kế hoạch. Trong quá trình xây dựng, các thợ sửa chữa cũng đánh giá tốt về chất lượng xây dựng, các thiết bị điện, hệ thống cửa bao quanh được làm tỉ mỉ, cẩn thận,... khiến chúng tôi thật sự yên tâm khi về ở tại chung cư 622 Minh Khai".

Hình ảnh toà căn hộ chung cư Amber Riverside khi hoàn thành

Dự án khẳng định dấu ấn của Telin Group


Chung cư Amber Riverside là một trong số ít dự án tại Minh Khai hưởng trọn lợi thế về hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực, đặc biệt là những dịch vụ & tiện ích hiện đại của khu đô thị Times City; vừa đáp ứng tiêu chí về giá, vừa thoả mãn nhu cầu về không gian sống. Đó chính là một trong những điểm mạnh của dự án Amber Riverside.

Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về "thiên thời - địa lợi - nhân hoà", AMBER RIVERSIDE còn là dự án được Telin Group dành rất nhiều tâm huyết với mong muốn kiến tạo một không gian sống đáng mơ ước của người Thủ đô, khẳng định tên tuổi cho chuỗi dự án đang phát triển. Bởi vậy, trong quá trình triển khai: "Tất cả các khâu từ lựa chọn nhà thiết kế, đơn vị thi công luôn được giám sát, kiểm định một cách chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi bàn giao tới tay khách hàng" - Đại diện chủ đầu tư Telin chia sẻ.
Thư mời sự kiện bàn giao căn hộ chung cư 622 Minh Khai

Trong sự kiện bàn giao căn hộ và mở bán đợt cuối, chủ đầu tư Telin tri ân với nhiều ưu đãi chiết khấu lên đến 4% GTCH, khách hàng mua chỉ phải đóng 10% ký ngay HĐMB, trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng. Quà tặng tân gia 3 chỉ VÀNG SJC cho khách hàng đặt mua thành công tại sự kiện.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918 903 999
VPBH: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội 
Website: https://www.amberriverside.com.vn/
0918.903.999