Ngày 25/05 chính thức cất nóc toà căn hộ cao cấp Amber Riverside

Sau hơn 1 năm triển khai xây dựng, ngày 25/05/2019 tới đây TELIN GROUP sẽ chính thức tổ chức lễ cất nóc toà nhà, đánh dấu cột mốc quan trọng của dự án Amber Riverside.

Cất nóc toà căn hộ cao cấp Amber Riverside Minh Khai 


Là một trong số những dự án trọng điểm của Công ty cổ phần Tập đoàn Telin - một trong những đơn vị uy tín có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường hiện nay. Sự kiện cất nóc toà nhà chung cư Amber Riverside có ý nghĩa vô cùng quan trọng, khẳng định vị thế và uy tín của chủ đầu tư trong việc triển khai dự án đúng tiến độ cam kết với khách hàng. 

Amber Riverside đã chính thức cất nóc toà nhà

Để đạt được những thành công bước đầu này nhờ sự nỗ lực, sát sao của toàn bộ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Telin; đồng thời cũng là sự tâm huyết của các đối tác đơn vị giám sát, nhà thầu xây dựng không quản thời gian, thi công thần tốc các hạng mục để sớm bàn giao nhà đến tay khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ phần thô của dự án 622 Minh Khai đã hoàn thiện xong, các hạng mục nội thất, cảnh quan xung quanh đang sẽ tiếp tục được triển khai thi công đồng bộ để bàn giao tổng thể cho khách hàng vào tháng 11/2019 ( Bắt đầu từ tháng 6/2019 chủ đầu tư sẽ hỗ trợ các khách hàng nhận bàn giao thô tiến hành hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ). Nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất dành cho mọi gia đình.

Cập nhật tiến độ tháng 5 chung cư Amber Riverside

Cất nóc toà căn hộ Amber Riverside 622 Minh Khai

Amber Riverside với những ưu điểm tuyệt vời của mình đích thực chính là mái ấm trong mơ mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành chủ nhân căn hộ cao cấp Amber Riverside Minh Khai trong thời gian sớm nhất.
0918.903.999