Thông báo: Khai trương căn hộ thực tế 3 phòng ngủ Amber Riverside

Công ty cổ phần tập đoàn Telin Group xin trân trọng thông báo gửi đến toàn thể Quý khách đang quan tâm đến tổ hợp căn hộ cao cấp Amber Riverside tại 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, thông báo:

Trong tháng 4/2019, căn hộ mẫu 3 ngủ của dự án Amber Riverside sẽ ra mắt khách hàng và các nhà đầu tư ngay tại công trường của dự án - số 622 Minh Khai, Hai bà Trưng, Hà Nội.

Mặt bằng căn hộ mẫu 3 ngủ dự án Amber Riverside

Ra mắt từ thị trường vào đầu tháng 4/2018, Amber Riverside đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng là nhà đầu tư và người mua để ở.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay gần trục đường Minh Khai, chung cư AMBER RIVERSIDE nằm cách khu đô thị Times City 50m2, cách Hồ Gươm chưa đến 5km, kết nối đồng bộ cùng các trục đường giao thông huyết mạch phía Nam của Thủ Đô.

Quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích hơn 6.361m2, các căn hộ tại Amber Riverside Minh Khai có diện tích từ 74m2 - 149m2, bao gồm 2 - 4 phòng ngủ được thiết kế thông minh, tối ưu không gian sử dụng đảm bảo tất cả các phòng đều đón được ảnh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt, hệ thống dịch vụ & tiện ích của dự án được đồng bộ khép kín đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân về giáo dục, mua sắm, rèn luyện & chăm sóc sức khoẻ...

1. Phòng khách


Phòng khách căn hộ 3 ngủ Amber Riverside

2. Phòng ngủ


Phòng ngủ Master dự án Amber Riverside Minh Khai
Phòng ngủ Master


Phòng ngủ 2 căn 3 ngủ chung cư Amber Minh Khai
Phòng ngủ 2
Phòng ngủ thường của dự án Amber 622 Minh Khai
Phòng ngủ 3
3. Bếp


Bếp ăn căn hộ A4 chung cư 622 Minh Khai

4. Phòng ăn



Phòng căn hộ A4 dự án Amber Riverside

5. WC


Phòng vệ sinh của dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Số lượng căn hạn chế là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của dự án chung cư 622 Minh Khai ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường đầu tháng 4/2018.

Hiện tại, dự án đang được triển khai xây dựng đúng theo kế hoạch để sớm bàn giao nhà cho cư dân vào cuối năm 2019. 
Amber Riverside đang mở cửa đón khách hàng đến tham quan thực tế căn hộ mẫu và trải nghiệm không gian sống ngay chính tại dự án. Đặc biệt, trong tháng 3/2019 chủ đầu tư Telin Group dành những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ trong thời gian này.

Liên hệ trực tiếp bộ phận quản lý bán hàng:

Hotline: 0918 903 999
Website: https://www.amberriverside.com.vn/
0918.903.999