Căn hộ 3 phòng ngủ: Loại hình ưa thích tại Amber Riverside Minh Khai

Được xem là biểu tượng sống mới phía Đông Nam Thủ đô, dự án Amber Riverside trở thành cái tên gây sức hút đặc biệt trên thị trường Thủ đô. Nhờ thiết kế thông minh hiện đại, căn hộ 3 phòng ngủ chính là sản phẩm yêu thích của đông đảo khách hàng.

Căn hộ 3 phòng ngủ Amber Riverside hút khách hàng

Sức hút đặc biệt của căn hộ 3 phòng ngủ Amber Riverside


Ngày nay, xu hướng chọn mua các căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng tăng cao. Với mong muốn có được một không gian sống thực sự thoải mái, có không gian riêng phục vụ mục đích của mọi thành viên trong gia đình, dù là các gia đình trẻ hay các gia đình có nhiều thế hệ thì căn hộ 3 phòng ngủ cũng luôn được xem là loại hình nhà ở lý tưởng nhất.

Không chỉ phù hợp để ở, căn hộ 3 phòng ngủ còn được xem là kênh đầu tư tiềm năng bởi trên thị trường hiện nay, nhu cầu thuê căn hộ có diện tích lớn rất cao trong khi thị trường chưa đáp ứng đủ những yêu cầu của khách hàng. Bởi vậy, căn hộ có 3 phòng ngủ luôn được thuê với mức giá cao hơn, thời hạn thuê lâu dài mang lại nguồn lợi nhuận kinh tế bền vững cho các nhà đầu tư.

Phòng khách căn hộ chung cư Amber Riverside Minh Khai

Nói đến sức hút của căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Amber Riverside Minh Khai, phải nói tới thiết kế thông minh hiện đại mà các khách hàng đều ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ Amber Riverside hiện lên với những đường nét tinh tế, hiện đại. Đơn giản trong thiết kế, căn hộ nêu cao công năng sử dụng, tận dụng tối đa diện tích giúp căn hộ luôn thoáng đãng, tạo cảm giác rộng hơn so với diện tích thật.

Hệ thống cửa sổ và ban công mở rộng, được đặt tại nhiều vị trí giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và gió, đem tới một bầu không khí tươi mới, tràn đầy năng lượng. Đồng thời, các sản phẩm nội thất đều là các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn cả tính thẩm mỹ.

Phòng ngủ cao cấp dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Không chỉ thu hút khách hàng với những căn hộ hiện đại thông minh, dự án chung cư 622 Minh Khai còn được biết tới với chuỗi tiện ích đa dạng, phong phú cùng hệ thống an ninh khép kín an toàn, chặt chẽ,… hướng tới một cuộc sống an lành, hạnh phúc.

Với mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2, quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ lý tưởng tại nơi đây và cùng Amber Riverside tạo nên những phút giây sống trọn vẹn, đích thực nhất!
Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

QUẢN LÝ BỘ PHẬN KINH DOANH DỰ ÁN 
Hotline: 0918 903 999 
0918.903.999