Căn hộ 3 ngủ "vừa túi tiền" tại Amber Riverside 622 Minh Khai

Amber Riverside (622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản TP. Hà Nội với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế tối ưu và có mức giá tương đối hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Từ thiết kế thông minh với tầm nhìn thoáng rộng


Lấy ý tưởng về một cuộc sống an lành giữa lòng đô thị, dự án Amber Riverside là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố "Eco" và "City", nhằm mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai

Theo đó, dự án được thiết kế mang phong cách hiện đại, xung quanh là khu nhà liền kề, biệt thự thấp tầng trong khu dân cư có trình độ dân trí cao, nhờ vậy mà không gian xung quanh toà nhà rất thoáng với hướng nhìn trải rộng về trung tâm thành phố, khu đô thị Times City, Hồ điều hoà và sông hồng tuyệt đẹp.


Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án được thiết kế ưu tiên là các căn góc với 2 mặt thoáng. Diện tích hợp lý chỉ từ 97m2 - 106m2, nhưng dưới lòng bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của công ty West Green Design và CDCC, các căn hộ chung cư Amber Riverside được thiết kế rất tinh tế tối ưu hoá được diện tích và công năng sử dụng. Với thiết kế mở, kết nối linh hoạt giữa phòng khách, bếp, phòng ăn và khu vực logia bên ngoài, giúp mở rộng không gian, tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho căn hộ.

Mặt bằng căn hộ 3 ngủ chung cư Amber Riverside

Đặc biệt, từ phòng khách đến phòng ngủ được được bố trí cửa sổ, ô thoáng và logia riêng giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng, gió tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, gần gũi với thiên nhiên mà còn giúp các thành viên trong gia đình có tinh thần thoải mãi, dễ chiu, đảm bảo sức khoẻ, đặc biệt cho người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, ban công căn hộ chung cư 622 Minh Khai được thiết kế khá rộng rãi, chủ nhân căn hộ vừa có thể tiện lợi phơi phóng vừa có thêm không gian để chơi cờ, đọc sách, trồng hoa làm đẹp thêm cho tổ ấm của mình.

Đến căn hộ chất lượng cao


AMBER RIVERSIDE được áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC). Đây là công nghệ xây dựng hiện đại trên thế giới khá thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp hợp với các công trình nhà cao tầng rút ngắn thời gian xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Phòng khách căn hộ 3 ngủ Amber Minh Khai

Đặc biệt, sử dụng tấm sàn bê tông có lót xốp ở giữa nên khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt, hạn chế được tối đa nhược điểm mà hầu hết các dự án chung cư cũ chưa khắc phục được vấn đề này. Công nghệ này hiện đang được nhiều quốc gia phát triển trên thế giới sử dụng như: Singapore, Australia, châu Âu,...

Mức giá phải chăng, nhiều ưu đãi lớn




Sở hữu vị trí đắt giá trên trục đường Minh Khai, bên cạnh là khu đô thị Times City hiện đại, tuy vậy căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Amber Riverside được chào bán ra thị trường với mức giá đầy thuyết phục, chỉ từ 2 tỷ 6/căn hộ (bao gồm VAT). So với nhiều dự án khác có cùng vị trí, quả thực đây là mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng.

Phòng ăn căn hộ 3 ngủ chung cư 622 Minh Khai

Cùng với đó, khách hàng mua căn hộ tại nơi đây sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTCH với lãi suất 0% tới khi nhận nhà, đồng thời có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi lớn từ phía Chủ đầu tư.

Không gian sống tiện nghi, hiện đại


Tại Amber Riverside, chủ đầu tư Telin GROUP không chỉ kiến tạo nên một tổ ấm yên vui mà còn mong muốn xây dựng một không gian sống tiện nghi, trong lành, chuẩn nghỉ dưỡng cho mỗi cư dân. Dự án hội tụ những tiện ích đẳng cấp phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân như: nhà trẻ, trung tâm thương mại, gym & spa, spa chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

Phòng ngủ dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 45%, AMBER RIVERSIDE cũng được ưu ái dành nhiều khoảng không gian xây dựng hệ thống cây xanh, đường dạo bộ và khu vui chơi ngoài trời...

Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,6 tỷ đồng cho mỗi căn hộ 3 phòng ngủ, Amber Riverside sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống. 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918 903 999
Website: https://www.amberriverside.com.vn/
0918.903.999