Amber Riverside: Thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn

An toàn cháy nổ tại chung cư giờ đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng chọn lựa mua nhà. Dự án chung cư Amber Riverside với hệ thống phòng cháy chữa cháy được thẩm định đạt tiêu chuẩn, đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm.

Công nghệ phòng cháy chữa cháy hiện đại


Với mong muốn mang lại sự an tâm, an toàn cho cư dân khi sinh sống tại Amber Riverside Minh Khai, Chủ đầu tư TELIN đã trang bị cho nơi đây hệ thống phòng cháy chữa cháy ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay – hệ thống chữa cháy Drencher.

Hệ thống chữa cháy Drencher còn được gọi là hệ thống chữa cháy hồng thủy – là hệ thống chữa cháy sử dụng thiết kế màng ngăn để chữa cháy tự động, giúp hạn chế và ngăn ngừa sự lây lan của lửa và đám cháy sang các khu vực lân cận. Đây là một trong những thiết bị được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới với các khu vực như chung cư, văn phòng, kho xưởng, nhà máy,… nhằm hạn chế sự thiệt hại về người và của.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy bên trong căn hộ Amber Riverside

Cấu tạo của hệ thống chữa cháy hồng thủy này bao gồm các bộ phận chính:

+ Hệ thống báo cháy Drencher: Điểm đặc biệt của hệ thống báo cháy Drencher là tủ trung tâm điều khiển được trang bị thêm chức năng điều khiển màng ngăn để kích hoạt van xả. Hệ thống màng ngăn cháy sử dụng zone kép để kích hoạt van xả tràn trên van.
+ Hệ thống bơm duy trì áp lực: gồm có máy bơm diesel là bơm chính, bơm bù cùng hệ thống valve duy trì áp lực, van giảm áp bảo vệ đường ống.
+ Hệ thống đầu phun hở
+ Đầu phun màng ngăn cháy
+ Hệ thống van xả tràn deluge valve

Là một trong những phương pháp phòng cháy chữa cháy hiện đại và phổ biển nhất hiện nay, khi có hỏa hoạn xảy ra, trung tâm báo cháy Drencher sẽ tự động được kích hoạt. Sau đó, hệ thống các van sẽ được mở ra. Nước được đẩy lên toàn bộ đường ống và đưa ra ngoài thông qua hệ thống đầu phun để dập tắt đám cháy, không cho đám cháy lan sang các khu vực khác. Đặc biệt trong trường hợp cháy khẩn cấp, cư dân có thể sử dụng thiết bị kích hoạt hoạt bằng tay để khởi động hệ thống này.

Bộ Công an thẩm duyệt hệ thống PCCC tại Amber Riverside


Khác với nhiều dự án đã đi vào hoạt động mà vẫn chưa thẩm định phòng cháy chữa cháy, Amber Riverside 622 Minh Khai đã được Bộ Công An – cơ quan Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã thẩm duyệt toàn bộ hệ thống bao gồm đầy đủ các nội dung: giao thông phục vụ chữa cháy, khoảng cách chữa cháy, bậc chịu lửa, lối thoát hiểm, giải pháp ngăn cháy, hệ thống báo cháy tự động, họng nước chữa cháy trong nhà, họng nhận nước từ xe chữa cháy, bình chữa cháy, phương tiện chỉ dẫn thoát nạn khi có sự cố,…
Văn bản thẩm duyệt thiết kế PCCC của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội

Với một hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và đầy đủ như vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm cuộc sống của gia đình tại chung cư 622 Minh Khai này. Amber Riverside với những ưu điểm tuyệt vời của mình, đích thực là sự lựa chọn “vàng” kiến tạo nên cuộc sống vẹn tròn và hạnh phúc.
0918.903.999