Sao Việt Mạnh Trường bí mật tặng vợ căn hộ sang trọng vào ngày Valentine

Khu căn hộ cao cấp AMBER RIVERSIDE đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe  về phong cách thiết kế, vị trí đắc địa, không gian sống tuyệt vời... của nam diễn viên của hàng loạt bộ phim đình đám như Bí mật tam giác vàng, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán... 

Ngày 14/02 trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mạnh Trường khoe không gian căn hộ mới của gia đình Anh cùng lời chia sẻ: "Ngày thần tài kèm Valentine nên quà hơi khác mọi năm nhé Phuong Pham..🤪😬Đầu năm cứ phải xong 1 việc lớn thì mới yên tâm cày cuốc đc...😚"
Diễn viên Mạnh Trường mua căn hộ Amber Riverside tặng vợ ngày Valentine
Món quà khủng của diễn viên Mạnh Trường tặng vợ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ
Những hình ảnh thiết kế nội thất bên trong căn hộ được Mạnh Trường "bật mí" trên trang cá nhân đã cũng khiến cho không ít bạn bè, người thân mong muốn sở hữu căn hộ tại đây!


Thiết kế nội thất căn hộ A3 chung cư Amber Riverside


Nội thất phòng ăn chung cư Amber Minh Khai

Nội thất căn hộ Amber Riverside bàn giao sang trọng, tiêu chuẩn

Ban công chung cư 622 Minh Khai

Bên dưới bình luận, hàng loạt sao việt cũng như cư dân mạng cũng rất ngượng mộ về món quà mà Anh tặng vợ Valentine năm 2019.
Mạnh Trường tậu nhà tiền tỷ tại Amber Riverside tặng vợ
Diễn viên Hồng Đăng bình luận: "Nó cứ khóc nghèo khóc khổ đây bố Hoàng Dũng này..."
Rất nhiều người ngưỡng mộ món quà Mạnh Trường tặng vợ



Rất nhiều người ngưỡng mộ món quà Mạnh Trường tặng vợ

Bình luận bài đăng Mạnh Trường mua nhà tại Amber Riverside


Thông tin về Amber Riverside 


AMBER RIVERSIDE của chủ đầu tư Telin Group là tổ hợp khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp mang phong cách sống, tiêu chuẩn Singapore nằm ngay giữa trung tâm của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp dự án là khu đô thị Times City năng động, hiện đại. Ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án đã trở thành tâm điểm của thị trường phía Đông Nam Thủ Đô nhờ vị trí vô cùng thuận lợi cho giao thương, đi lại của cư dân Amber Riverside tới các khu vực khác. 

Mang phong cách kiến trúc hiện đại, địa thế phong thuỷ tốt nằm ngay trung tâm dự án được nhiều doanh nhân, nghệ sỹ và khách hàng lựa chọn làm nơi an cư, tận hưởng cuộc sống.
Để cập nhật thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ. Hotline: 0918 903 999
0918.903.999