Giới Showbiz "đua nhau" mua căn hộ cao cấp Amber Riverside - view sông

Mới đây, diễn viên Mạnh Trường và vợ chồng diễn viên Kiên Hoàng đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh căn hộ cao cấp tại dự án Amber Riverside 622 Minh Khai

Ngay từ khi mới ra mắt, chung cư Amber Riverside quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng nội đô. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, căn hộ cao cấp tại cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô đã chiếm được cảm tình của những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, những tên tuổi hot của giới showbiz cũng đã không tiếc tiền đổ vào dự án ngay những ngày đầu năm. 
Vợ chồng Mạnh Trường sở hữu căn hộ cao cấp tại Amber Riverside Minh Khai
Diễn viên Mạnh Trường sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp tại AMBER RIVERSIDE
Những người am hiểu về nghệ thuật, đặc biệt những tên tuổi hoạt động trong showbiz lâu năm chắc chắn sẽ có đôi mắt tinh tường về cái đẹp. Để lựa chọn một nơi vun đắp cho tổ ấm của mình, không đơn giản chỉ là nơi để ở, họ luôn kỹ lưỡng trong từng chi tiết, tỉ mỉ và tinh tế bằng con mắt của người làm nghệ thuật. 

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2019, giới showbiz Việt liên tục phấn đấu tậu những căn hộ tiền tỷ. Trong đó phải kể đến món quà Valentine “siêu khủng” của diễn viên Mạnh Trường dành cho vợ cùng lời nhắn ngọt ngào: “Ngày thần tài kèm Valentine nên quà hơi khác mọi năm nhé Lan Phương. Đầu năm cứ phải xong 1 việc lớn thì mới yên tâm cày cuốc được.
Bộ phận quản lý dự án Amber Riverside
Bộ phận quản lý dự án chụp hình lưu niệm cùng Quý khách hàng diễn viên Hoàng Kiên

Ngay sau đó, không hề kém cạnh đàn anh trong nghề, vợ chồng diễn viên Kiên Hoàng khiến cư dân mạng trầm trồ khi rinh về liên tiếp 2 căn hộ cao cấp chỉ trong 3 tiếng đồng hồ. Kiên Hoàng hài hước chia sẻ về việc mua nhà là để “Về làm hàng xóm với diễn viên nổi tiếng Nguyễn Mạnh Trường”. 
Vợ chồng Hot Girl Heo Mi Nhon sở hữu căn hộ chung cư Amber Riverside
Gia đình hot girl Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng mua cùng lúc 2 căn hộ cao cấp
Không những vậy, vào một buổi chiều đẹp trời Ca sĩ Vũ Thu Trà My cũng đã ghé qua và dừng chân tại dự án, Cô cùng mẹ đã quyết định đặt mua những căn hộ thiết kế độc đáo, đẳng cấp phù hợp với lối sống Qúy tộc bấy lâu nay của Cô. 
Ca sỹ Trà My sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư 622 Minh Khai
Amber Riverside cũng được nữ ca sỹ Trà My lựa chọn về sinh sống
Qua những trạng thái và hình ảnh trên facebook của hai diễn viên, ca sĩ khán giả đã đoán được Mạnh Trường và Kiên Hoàng cùng ca sĩ Trà My đã lựa chọn căn hộ cao cấp tại dự án bất động sản nóng nhất tại quận Hai Bà Trưng. 

VẬY PHÍA SAU NHỮNG CON MẮT VÀ LỰA CHỌN ẤY LÀ GÌ? 


Giữa hàng chục dự án đang được mở bán trên thị trường Hà Nội, không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của Showbiz Việt lại lựa chọn căn hộ tại Amber Riverside. Hài hòa giữa cái đẹp và tiện nghi cuộc sống, dự án của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập Đoàn TELIN đã tạo một dấu ấn riêng, níu chân những khách hàng am hiểu về nghệ thuật.

Bước tới Amber Riverside là một cảm nhận không thể nói lên lời, nó làm hài lòng con mắt người nghệ sĩ lối thiết kế hiện đại, phóng khoáng nhưng lại rất tỷ mỉ trong từng chi tiết. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 32,5%, mỗi căn hộ tại dự án đều có không gian thoáng đãng, kết hợp với hệ thống cây xanh tạo nên một môi trường sống xanh lý tưởng. 
Amber Riverside khu đô thị sang trọng bên sông
Khu đô thị sang trọng, đẳng cấp ngay gần nội khu Times City
Thiết kế bên trong căn hộ đơn giản, điểm nhấn là các thiết bị nội thất sang trọng, sự tương phản màu sắc đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế là yếu tố làm hài lòng khách hàng hiện đại, nhất là những người trẻ làm nghệ thuật.

Không chỉ thu hút bởi yếu tố thẩm mỹ, việc quyết định lựa chọn căn hộ Amber Riverside làm nơi an cư và đầu tư của diễn viên Mạnh Trường, Kiên Hoàng - Trà My và rất nhiều khách hàng khó tính khác là nhờ những tiện nghi hiện đại của dự án. 

Amber Riverside sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hồng
Tận hưởng cuộc sống xanh trong lành với tầm nhìn bao quát khu vực sông Hồng tuyệt đẹp
Dự án đã dành ra một phần diện tích khá lớn cho chuỗi dịch vụ tiện ích hàng đầu thủ đô, bao gồm: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ cao cấp, quảng trường xanh, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, café Sky Bar đẳng cấp, nhà hàng chân mây,…

Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong mọi mặt, dự án Amber Riverside 622 Minh Khai chắc chắn sẽ mang tới không gian sống hoàn mỹ, ngập tràn hạnh phúc cho gia đình diễn viên Mạnh Trường, Kiên HoàngHeo mi nhonTrà My và tất cả khách hàng lựa chọn dự án.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 
  • Hotline tư vấn bán hàng: 0918 903 999
  • Website: www.amberriverside.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amberriverside.com.vn
0918.903.999