Nhà hàng chân mây - Điểm nhấn kiến trúc độc đáo của Amber Riverside

Tổ hợp khu căn hộ cao cấp AMBER RIVERSIDE Minh Khai được biết đến với rất nhiều điểm nhấn thú vị và nhà hàng vườn chân mây là nét kiến trúc độc đáo góp phần tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho các cư dân sống tại đây.

Khu vườn trên cao độc đáo tại Amber Riverside
Amber Riverside sở hữu tầm view đẹp, thơ mộng bao quát Thành phố

Tọa lạc tại vị trí VÀNG số 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là khu vực cửa ngõ giao thông huyết mạch phía Đông Nam Thủ đô, nằm trong khu dân cư văn minh hiện đại có trình độ dân trí cao luôn xếp trong TOP đầu của Hà Nội.

Cư dân sinh sống tại chung cư AMBER RIVERSIDE có thể dễ dàng tiếp cận khu vực xung quanh nhờ mạng lưới giao thông hạ tầng đồng bộ, trong bán kính chỉ 1km, dự án gần với bệnh viện Vimec, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn và các trường đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, khu vực Hồ Hoàn Kiếm,…

Không chỉ thuận lợi đi đến các địa điểm trung tâm của thành phố, cư dân Amber Riverside 622 Minh Khai còn nhanh chóng kết nối được với các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng,… thông qua các trục đường huyết mạch Minh Khai, Trường Chinh, Giải Phóng, Nguyễn Khoái.

Dự án căn hộ Amber Riverside sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ và đẳng cấp quốc tế, kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo cho quý khách hàng. Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống bởi hệ thống dịch vụ:
  • Trung tâm thương mại, siêu thị mini
  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Nhà trẻ cao cấp
  • Quảng trường xanh, vườn dạo bộ rộng rãi
  • Phòng tập gym, sân thể thao
  • Spa chăm sóc sắc đẹp
  • Café Sky Bar đẳng cấp

Đặc biệt, khi nói đến dịch vụ của Amber Riverside không thể không kể tới khu Nhà hàng chân mây đẳng cấp nằm ở trên cao tầng 24 của toà nhà. Với chuỗi nhà hàng sang trọng rộng hơn 1000m2 bao xung quanh là khu vực tiểu cảnh và cây xanh mang đến một không gian sống đẳng cấp, quý tộc dành cho các cư dân sở hữu căn hộ tại Amber Riverside.

Nhà hàng sang trọng trên cao của Amber Riverside

Thử tưởng tượng xem vào mỗi buổi tối, hay cuối tuần bạn được cùng người thân, gia đình lên thưởng thức những món ăn độc lạ hay những ly cafe ngắm nhìn thành phố về đêm, phóng tầm mắt ra sông Hồng hay khu trung tâm Thành phố thì sẽ thú vị biết bao. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là điểm check-in hàng đầu dành cho giới trẻ.

Để biết thêm thông tin về giá bán và chính sách chào bán khu nhà hàng trên cao nội bộ vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ VÀ HẠ TẦNG TELIN (TELIN GROUP) 

Hotline: 0918 903 999 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h) 
0918.903.999