Khát vọng sở hữu căn hộ tại khu đô thị đáng sống nhất Thủ đô Hà Nội

🎆 Với người Việt, nhắc đến Hà Nội là nghĩ đến phố cổ, phố cổ là linh hồn của Hà Nội với những nét đẹp riêng biệt mà không thể lẫn với bất cứ nơi đâu. 
🎆 Nhưng nhắc đến Phố cổ chúng ta lại nghĩ ngay đến 1 khu đô thị đáng sống nhất thủ đô. Đó là Time City. Là khu đô thị liền kề gần nhất Phố Cổ.
🏞 Sắp tới đây, Đề án giãn dân khu Phố Cổ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhằm giảm mật độ dân cư xuống còn khoảng 500 người/ha tương ứng với việc di chuyển khoảng 26.200 người dân thủ đô. Nhiều người sẽ phải rời xa khu Phố Cổ mà mình đã gắn bó bấy lâu. Vậy tìm đâu ra một không gian sống vừa đủ đẳng cấp vừa đủ tiện nghi mà lại không quá xa Phố Cổ?

Amber Riverside ngôi nhà mơ ước dành cho người dân phố cổ

ĐÂU LÀ NƠI LÝ TƯỞNG NHƯ VẬY?


Một thực tế không thể phủ nhận là người dân phố cổ rất khó khăn khi phải lựa chọn tổ ấm để thay thế cho ngôi nhà đã gắn bó bao năm nay, nơi trung tâm văn hiến Thủ đô, nơi các tiện nghi đẳng cấp, cũng là nơi phồn vinh nhất Hà Nội. Và thực tế để xóa bỏ những nghi ngại khi lựa chọn chung cư là nơi an cư thật sự là điều đáng phân vân đối với cư dân Phố Cổ, thế nhưng, khi thấy AMBER RIVERSIDE mọi vấn đề đã không còn tồn tại.

VÌ SAO LẠI VẬY?


Bước tới Amber Riverside là bước tới 1 không gian trang hoàng lý tưởng. Nằm bên bờ sông Hồng, Amber Riverside hiện lên mang cái hồn của thời đại với dáng vẻ hiên ngang, hiện đại và tinh tế. Mạnh mẽ, kiêu hãnh như viên hổ phách nằm giữa bên dòng sông. Tọa lạc trên đường Minh Khai – khu vực hành chính, kinh tế trọng điểm mới của Thủ đô. Hệ thống giao thông linh hoạt gần với nhiều tuyến đường trọng điểm, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến khu vực phố cổ cũng như các vùng lân cận trong thời gian ngắn.

Vườn trên cao dự án Amber Riverside Minh Khai

Nếu Phổ cổ Hà Nội với kiến trúc Pháp là nét đặc trưng không thể lẫn thì chung cư Amber Riverside cũng được tạo nên bởi những tinh hoa kiến trúc Châu Âu hiện đại. Tòa chung cư 622 Minh Khai cao 23 tầng với 285 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng linh hoạt từ 74,16m2  đến 149m2 thông thủy, được chia thành các căn  2, 3 và 4 phòng ngủ. Bởi thế, dự án không chỉ phù hợp với các gia đình trẻ mà còn đích thực là tổ ấm lý tưởng dành cho các gia đình nhiều thế hệ.

Thiết kế tinh tế hiện đại mang âm hưởng Châu Âu, dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba đã kiến tạo nên một không gian sống tinh tế và đẳng cấp. Các đường nét, chi tiết trong căn hộ đều được sáng tạo tỉ mỉ, bố trí hợp lý với thiết kế tối ưu thoáng đoãng, mang lại không gian ngập tràn ánh sáng và năng lượng thiên nhiên.

Không chỉ đẹp, Amber Riverside còn tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Thừa hưởng mọi tiện ích của Khu đô thị Times City liền kề bên cạnh cùng với hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của mình, tất cả hội tụ tạo nên những giá trị sống đích thực nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân.

Căn hộ mẫu dự án chung cư 622 Minh Khai

Với những ưu điểm tuyệt vời hình thành nên một không gian thực sự đáng sống. Thật không quá bất ngờ khi chung cư Amber Riverside trở thành sản phẩm chung cư cao cấp được săn đón bậc nhất thị trường phía Đông Nam thủ đô Hà Nội dịp cuối năm.

Mới đây, phía đơn vị Chủ đầu tư đã đưa ra thông báo chính thức về việc tăng giá bán căn hộ Amber Riverside kể từ ngày 01/ 01/ 2019. Bởi vậy, khách hàng đang có ý định lựa chọn Amber Riverside làm tổ ấm của mình hãy nhanh chóng đặt mua căn hộ trước ngày 31/ 12/ 2018 để nhận được những món quà tri ân từ Chủ đầu tư Telin. Chính sách tri ân khách hàng trước thời hạn tăng giá bán như sau:
  • Hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn gốc 1 năm do Vietcombank, BIDV, Tpbank giải ngân tối đa 25 năm. 
  • Tặng 1 chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu cho khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ
  • Tặng 1 chuyến du lịch Maldives trị giá 60 triệu cho khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ
  • Tặng 1 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu cho khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ
  • Đặc biệt, tặng chuyến du lịch Châu Âu trị giá 120 triệu cho khách hàng mua căn hộ 06 và 16

Đặc biệt, chính sách này cũng sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2018. Vậy còn chần chừ gì nữa, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để đem về cho mình một căn hộ ưng ý nhất tại dự án Amber Riverside trước khi dự án chính thức tăng giá bán. Amber Riverside không gian sống trong mơ của mọi gia đình Việt.
LIÊN HỆ BỘ PHẬN QUẢN LÝ DỰ ÁN 

- Địa chỉ: 622 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 
- Điện thoại: 0918 903 999
- Website: www.amberriverside.com.vn
0918.903.999