Giới nhà giàu ngoại tỉnh chuộng mua nhà tại Amber Riverside cho con

Ngày nay, đối với nhiều bậc phụ huynh ở tỉnh lẻ, việc thuê nhà cho con học đại học tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đem tới nhiều phiền toái và bất cập. Bởi vậy, nhiều gia đình hướng tới giải pháp mua một căn hộ tiện nghi cho con của mình. AMBER RIVERSIDE với nhiều những ưu điểm nổi bật được xem là sự lựa chọn hàng đầu mà giới nhà giàu ngoại tỉnh mong muốn dành tặng con em của mình.

Vị trí thuận lợi

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 622 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, chung cư Amber Riverside nằm trong khu trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa, giáo dục trọng điểm của Thủ đô.
Vị trí dự án Amber Minh Khai
Vị trí đắc địa phía Đông Nam Thủ đô
 
Sở dĩ nói nơi đây có vị trí thuận lợi là bởi dự án nằm cạnh nhiều trường đại học lớn phía Đông Nam như ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Kinh doanh và Công nghệ, ĐH Y Hà Nội,… Vì thế, chỉ mất vài phút di chuyển, con em các gia đình đã có thể dễ dàng kết nối với các trường đại học lớn uy tín hàng đầu.

Không chỉ có vậy, chung cư Amber Riverside Minh Khai còn nằm rất gần với bến xe Giáp Bát cùng nhiều tuyến đường quốc lộ chạy xuyên tỉnh như đường 5A, 5B,… dễ dàng kết nối đến nhiều tỉnh thành lân cận,có thể nhanh chóng trở về với gia đình thân yêu của mình.

Sản phẩm chất lượng cao

Được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống hàng đầu phía Nam Thủ đô, Amber Riverside gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng công trình tuyệt vời. Tạo nên dưới những đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, từ kết cấu sàn dầm, quy chuẩn thiết kế cho tới những thông số kỹ thuật đều được phía Chủ đầu tư công khai, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và kiểm chứng.

Là dòng sản phẩm chung cư cao cấp, mỗi một đường nét thiết kế, xây dựng của dự án này đều được chăm chút và xem xét kĩ càng, cố gắng tạo ra một không gian sống thực sự đẳng cấp và chất lượng tới cho cư dân.

An ninh đảm bảo 24/24

Một trong những vấn đề rất được các bậc phụ huynh ngoại tỉnh quan tâm khi lựa chọn tìm mua nhà cho con tại các thành phố lớn đó chính là yếu tố an ninh, an toàn trong quá trình sinh sống. Hiểu được tâm lí của khách hàng, chung cư 622 Minh Khai được trang bị đội ngũ bảo an chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm cùng nhiều thiết bị giám sát, cảnh báo, chống trộm hiện đại.

Hệ thống an ninh đảm bảo 622 Minh Khai
Hệ thống an ninh hiện đại

Sau hàng loạt những vụ việc cháy nổ chung cư vô cùng nguy hiểm, khách hàng lại càng cảm thấy hài lòng hơn với dự án Amber Riverside Minh Khai bởi hệ thống thoát hiểm an toàn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đúng tiêu chuẩn, được lắp đặt và bố trí tại nhiều nơi trong tòa nhà. Một khi có sự cố xảy ra, quý cư dân sẽ có thể nhanh chóng an toàn thoát hiểm.

Pháp lý minh bạch

Hệ thống pháp lý rõ ràng, minh bạch cũng được xem là một trong những ưu điểm lớn của dự án. Tất cả mọi giấy tờ pháp lý có liên quan đến dự án như giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, giấy phép xây dựng,…  đều được phía Chủ đầu tư hoàn tất và minh bạch công khai.

Ngay khi quý khách hàng mua căn hộ tại đây sẽ được hỗ trợ hoàn thiện các vấn đề pháp lý hay hợp đồng, đồng thời được cấp sổ hồng sở hữu căn hộ lâu dài chỉ sau vài tháng bàn giao căn hộ cho người mua.

Bàn giao căn hộ nhanh chóng, đầy đủ nội thất

Đối với một căn hộ có nhiều hình thức bàn giao. Tuy nhiên đối với các gia đình ngoại tỉnh, việc lựa chọn hình thức bàn giao đầy đủ nội thất được xem là sự lựa chọn hàng đầu bởi lẽ do ở xa, rất khó để các gia đình có thể tự mình thiết kế, giám sát thi công nội thất sau khi bàn giao.

Nội thất cao cấp căn hộ Amber Riverside
Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với căn hộ Amber Riverside Minh Khai khi mọi thiết bị nội thất tại nơi đây đều là những sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước và được giám sát kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào lắp đặt, tự tin mang lại một căn hộ tiện nghi, đẳng cấp và đáng sống cho mọi gia đình.

>> Bạn nên xem ngay: Bảng giá căn hộ Amber Riverside

Một căn hộ với chất lượng cao cấp tiện nghi phần nào sẽ đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh ở xa dành cho con em của mình khi sinh sống và làm việc tại một thành phố xa lạ. Hãy để Amber Riverside Minh Khai thay các bậc phụ huynh đem tới cho con em một cuộc sống thực sự thoải mái và hạnh phúc.
0918.903.999