Telin Group tiên phong xây dựng giá trị sống của cư dân đô thị

Chủ đầu tư của dự án Amber Riverside 622 Minh Khai nhận định rằng, ngày nay giá trị sống của cư dân được tạo dựng từ nhiều yếu tố, một trong những yếu tố quan trọng chính là nơi ở, môi trường sống.

Bởi vậy mà nhiều cư dân đã giành khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm một không gian sống lý tưởng, phù hợp với gia đình cùng những tiêu chí khắt khe về tiêu chuẩn, giá trị sống.
Tổng thể của dự án căn hộ cao cấp Amber Riverside

Các dự án có thể đáp ứng được tiêu chí này tập trung ở phân khúc trung và cao cấp nằm trong khu vực trung tâm nội thành. Một ví dụ điển hình là dự án căn hộ cao cấp Amber Riverside của công ty cổ phần kỹ nghệ Telin thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng cư dân trong năm 2018 vừa qua.

Môi trường sống văn minh, hiện đại  


Amber Riverside toạ lạc ngay gần trục đường Minh Khai, khu đất vượng khí đầy tiềm năng trong khu vực dân dân có trình độ dân trí cao, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ" có cơ sở hạ tầng giao thông đã được đồng bộ, hoàn thiện đáp ứng được nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng mua để ở hay nhà đầu tư.

Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng khu trung tâm như: bệnh viện Bạch Mai, Đại học Bách Khoa, trường Kinh doanh và Công Nghệ, công viên Tuổi trẻ, hồ điều hoà Thanh Nhàn,... giúp Amber Riverside Minh Khai trở nên nổi bật và đắt giá hơn góp phần tạo nên môi trường sống trong lành và tràn đầy năng lượng cho cư dân.

Căn hộ thông minh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng 


Không phải ngẫu nhiên mà dự án 622 Minh Khai thu hút sự quan tâm của khách hàng và số lượng giao dịch luôn đạt những con số ấn tượng trong thời gian qua. Nhờ lối thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore với 100% các căn hộ vuông vức, theo tiêu chuẩn Eco với 2 logia thoáng rộng đón được tối đa ánh sáng, gió tự nhiên giúp các căn phòng luôn mát dịu vào ngày hè, ấm áp khi mùa đông.

Phòng ngủ của dự án Amber Riverside Minh Khai

Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư Amber Riverside được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 74m2 đến 149m2 (2 - 4 phòng ngủ) đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng là các vợ chồng trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại Amber Riverside


Ngoài ra, điều làm nên giá trị cho cuộc sống cư dân đô thị, chính là tính tiện ích không gian sống. Tại Amber Riverside được đồng bộ những dịch vụ tiện ích như: trung tâm thương mại, spa, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng,… mang tới cuộc sống hài hoà, tiện nghi cho cư dân.

Cộng hưởng cùng chuỗi tiện ích nội khu là đại tiện ích hiện đại của khu đô thị Times City liền kề ngay khu dự án chung cư Amber Riverside đa dạng: hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị,... tiêu chuẩn quốc tế giúp cư dân không cần dành nhiều thời gian di chuyển quá xa mà vẫn có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Hoạt động cộng đồng xã hội

Nằm trong khu vực có nền văn hoá đã hình thành từ lâu đời, chủ đầu tư Telin cũng chú trọng xây dựng không gian "mở cửa" hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, trí thức để tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Điều này, góp phần mang đến cho cư dân cuộc sống hài hoà, gắn kết với nhau hơn, giúp ích rất nhiều cho công việc, giáo dục và vui chơi của con trẻ.

Khu sinh hoạt cộng đồng cư dân chung cư 622 Minh Khai
Hội tụ những yếu tố kể trên, Amber Riverside được đánh giá là một trong những khu căn hộ đáng sống - đáng mua hàng đầu tại khu vực phía Nam Hà Nội; lựa chọn lý tưởng cho tổ ấm an cư.

Trong tháng 11, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua căn hộ 2 PN sẽ nhận được 1 chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng, căn 3 phòng tặng 1 chuyến du lịch Maldives trị giá 60 triệu đồng và đặc biệt riêng căn số 08 và số 16 nhận tặng ngay 1 chuyến du lịch châu Âu tổng trị giá 120 triệu đồng.
Trong tháng 11, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua căn hộ 2 PN sẽ nhận được 1 chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng, căn 3 phòng tặng 1 chuyến du lịch Maldives trị giá 60 triệu đồng và đặc biệt riêng căn số 08 và số 16 nhận tặng ngay 1 chuyến du lịch châu Âu tổng trị giá 120 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0918 903 999

0918.903.999