Sở hữu căn hộ Amber Riverside chỉ với thu nhập từ 20 triệu/tháng

Vừa hiện đại tiện nghi lại khép kín an toàn, chung cư dường như vẫn luôn là sự lựa chọn an cư hàng đầu của các gia đình trẻ. Sở hữu mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi linh hoạt, tổ hợp chung cư cao cấp Amber Riverside hoàn toàn phù hợp với những gia đình có mức thu nhập chỉ từ 20 triệu đồng.

Xu hướng an cư của các gia đình trẻ


Chung cư luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ. Bởi lẽ để có thể tích lũy được số tiền lớn lên tới vài tỷ đồng, chưa kể chi tiêu hàng tháng tại Thủ đô là chuyện không hề đơn giản. Thay vì chen chúc chật chội trong các căn hộ ngóc ngách với nhiều vấn đề bất cập thì các gia đình trẻ hướng đến những căn hộ chung cư hiện đại, cao cấp nằm ngay trung tâm thành phố với đầy đủ tiện ích dịch vụ.

Việc tìm kiếm một căn hộ chung cư có mức giá trung bình không phải là điều khó. Tuy vậy, để chọn lựa được một căn hộ vừa có thể an cư lại sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai lại là chuyện dễ dàng. Amber Riverside hội tụ tất cả các tiêu chí đó.

Căn hộ cao cấp tại chung cư 622 Minh Khai

Tọa lạc số 622 đường Minh Khai – được xem là khu vực trung tâm phía Đông Nam Thủ đô, dự án Amber Riverside được xây dựng trở thành một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa, thông qua các tuyến đường lớn như Minh Khai, Trường Chinh, Nguyễn Khoái, cầu Vĩnh Tuy,… cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thời gian ngắn đồng thời thừa hưởng liên kết vùng thuận tiện với nhiều cơ quan công cộng, trụ sở ban ngành, trung tâm văn hóa – giải trí – giáo dục hàng đầu…

Các căn hộ tại Amber Riverside Minh Khai có diện tích đa dạng từ 74m2 – 150m2. Với kết cấu 2 – 4 phòng ngủ, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Dưới bàn tay các kiến trúc sư hàng đầu, căn hộ Amber Riverside được thiết kế linh hoạt, hiện đại mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Cùng với đó, cư dân nơi đây còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín với đa dạng các dịch vụ tiện ích, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sinh sống.

Thu nhập từ 20TR/tháng sở hữu ngay được căn hộ tại Amber Riverside


Không chỉ hiện đại, tiện nghi mà Amber Riverside còn sở hữu mức giá và các chính sách hướng tới các đối tượng gia đình trẻ. Theo đại diện của chủ đầu tư thì các căn hộ tại chung cư 622 Minh Khai hiện nay đang được chào bán ra thị trường với mức giá trung bình chỉ từ 26 triệu đồng/m2, như vậy 1 căn hộ trung bình tại đây có mức giá dao động chỉ từ 2.3 tỷ/căn (Đã có VAT và nội thất liền tường tiêu chuẩn cao cấp).

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá căn hộ Amber Riverside 
Theo đó, với tổng thu nhập từ 20 triệu đồng Quý khách đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại chung cư Amber Riverside nằm trong quần thể của Times City, hiện đại và năng động. Không những thế, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng suốt 18 tháng.

Cơ hội sở hữu nhà tại trung tâm với mức thu nhập chỉ từ 20 triệu đồng/tháng
Bên cạnh đó, trong tháng 10 này, quý khách hàng sẽ nhận được ngay một phần quà tặng cực giá trị là một chiếc xe máy SH với giá trị lên tới 90 triệu đồng (có thể quy đổi thành tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào giá bán) cùng nhiều quà tặng có giá trị khách mua nhà.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại dự án Amber Riverside và cùng gia đình thân yêu của mình tận hưởng cuộc sống một cách đích thực và trọn vẹn nhất!
Thông tin chi tiết về dự án Amber Riverside, vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0918.903.999
- VPBH & nhà mẫu: 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
0918.903.999