Amber Riverside thoả mãn cơn khát bất động sản cao cấp phía Nam

Với sự tăng trưởng của kinh tế 6 tháng đầu năm, cùng mật độ dân số ngày càng đông trên địa bàn các thành phố lớn, đặc biệt là thủ đô Hà Nội thì nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng tăng, thị trường bất động sản lúc này đang là vấn đề được quan tâm rất nhiều với người dân. 

Thế nhưng, trước nhu cầu mua nhà mạnh mẽ hiện nay thì nguồn cung bất động sản lại có chiều hướng thiếu hụt tại nhiều khu vực, cụ thể là với khu phía Nam Thủ đô.
Amber Riverside biểu tượng kiến trúc khu phía Nam

Thiếu hụt nguồn cung bất động sản cao cấp


Theo như buổi công bố báo cáo tổng quan thị trường bất động sản nửa đầu năm tại Việt Nam diễn ra vào tháng 7 vừa qua, đại diện hãng tư vấn CBRE đã đưa ra những con số khả quan nhưng cũng đáng lo ngại về nền kinh tế nước nhà.

Diễn biến kinh tế quý I đã hứa hẹn thúc đẩy tăng mạnh khúc cầu của phân khúc khách sạn, văn phòng và còn cả phân khúc chung cư. Tuy nhiên cũng theo những con số được đưa ra từ bài báo cáo của CBRE, nguồn cung chung cư tại Hà Nội đang có chiều hướng đi xuống đặc biệt với khu vực phía Nam Thành phố.

Cụ thể, trong quý II/2018, chỉ có 6.534 căn được chào bán từ 19 dự án trên toàn Thành phố, giảm 20% so với cùng kỳ. Đồng thời, hãng tư vấn này cũng dự báo trong cả năm 2018, dự kiến sẽ có khoảng 32.000 căn hộ mở bán mới tại Hà Nội, giảm khoảng 10% so với năm 2017. 

Đáng lo ngại hơn đó là phần lớn các dự án chung cư được mở bán đến từ khu vực phía bắc và phía tây Hà Nội. Mặc dù với sự phát triển sôi động về cơ sở hạ tầng và nhu cầu mua nhà đang tăng mạnh tại nơi đây thì nguồn cung phía nam thành phố lại khá nhỏ giọt, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng với thị trường hiện nay.

Giữa những chỉ số và nhận định trên thì các chủ đầu tư đang tăng tốc trong việc hoàn thành các dự án chung cư và tung ra thị trường phía nam những sản phẩm của mình, trong đó phải nhắc đến dự án chung cư cao cấp Amber Riverside – dự án từ chủ đầu tư Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin, nằm trong quần thể của khu đô thị Timescity, hứa hẹn  tạo nên sự sôi nổi cho thị trường bất động sản phía nam Hà Nội.

Amber Riverside – "Thỏa mãn cơn khát BĐS cao cấp phía nam Hà Nội"


Nằm tại 622 Minh Khai, Amber Riverside là tổ hợp tòa tháp chung cư cao tầng kết hợp trung tâm thương mại tại dự án mang biểu tượng của năng lượng, sự bình an và hưng thịnh. Dự án này tích hợp đầy đủ các tiện ích hoàn hảo cùng không gian sống thoáng đãng, hiện đại phục vụ cho cuộc sống vẹn toàn của cư dân nơi đây.

Nắm giữ vị trí đắc địa với 3 yếu tố “cận thị - cận giang – cận lộ”, Amber Riverside được đánh giá là nơi nắm giữ những yếu tố thuận lợi cho nhu cầu đời sống của con người.

Được thiết kế bởi AG Ingo- Singapore và West Green – Canada, các căn hộ nơi đây đều mang tính hiện đại, sang trọng, thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế. Tất cả các phòng nơi đây đều được tiếp cận ánh sang tự nhiên và gió trời mang đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, đúng như tiêu chí mà dự hướng tới.

Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp này còn có các khu tiện ích như phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi cho bé hay sân tập thể dục, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ,… Amber Riverside đã trang bị đầy đủ giúp cư dân có được mức sống tốt nhất, chất lượng nhất. Đồng thời dự án cũng nằm trong quần thể khu đô thị Timescity, cư dân nơi đây có thể nhanh chóng và thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ tiện ích khác tại khu đô thị này, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng kể cả là những người khó tính nhất.

Amber Riverside cũng thuận lợi kết nối với khu phố cổ, Long Biên, AEON MALL, Big C Long Biên… Ngoài ra chung cư còn tiếp giáp với các tỉnh phía Bắc, ngay chân cầu Vĩnh Tuy, thuận tiện kết nối với các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh…. Bên cạnh đó, việc nằm trên tuyến đường Minh Khai đang dần hoàn thiện sẽ đáp ứng cơ sở hạ tầng hoàn hảo, mới nhất, giúp mọi người nơi đây có thể dễ dàng trong việc di chuyển. 

Với nhu cầu khách mua nhà ngày càng tăng trong khi thị trường thiếu hụt nguồn cung bất động sản tại phía nam thủ đô Hà Nội thì dự án khu căn hộ cao cấp Amber Riverside với những ưu điểm, dẳng cấp sẽ thỏa mãn cơn khát bất động sản tại nơi đây.

0918.903.999