Tặng ngay xe Honda SH150i khi mua chung cư Amber Riverside

Tri ân khách hàng trong dịp cuối năm 2018, khi mua căn hộ tại dự án Amber Riverside quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1 xe máy Honda SH150i trị giá lên đến hơn 90 triệu đồng.

Theo đó, chương trình "Mua nhà sang - nhận xe SH" được áp dụng từ ngày 16/09/2018 đến hết ngày 30/09/2018 với quà tặng trị giá cho khách hàng mua căn hộ cụ thể như sau:
Căn 2 Phòng ngủ: Tặng 1 xe máy SH mode trị giá 55 triệu đồng

Căn 3 Phòng ngủ: Tặng 1 xe SH 150i trị giá hơn 90 triệu đồng

Căn số 08 và 12A: Tặng xe máy SH 150i 90 triệu đồng và 01 điện thoại Iphone X trị giá 30 triệu đồng. (Tổng trị giá 120 triệu)

Đặc biệt: Chiết khấu riêng dành cho căn 4 phòng ngủ gói nội thất 200 triệu đồng.
Ngoài chính sách đặc biệt trên, các khách hàng đặt mua căn hộ tại Amber Riverside Minh Khai vẫn được hỗ trợ mua nhà trả góp lãi 0% trong suốt 18 tháng, được ân hạn nợ gốc. Bên cạnh đó, khách hàng không vay, thanh toán sớm 95% sẽ được chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ.

Theo đại diện chủ đầu tư Telin, chương trình này nhằm tri ân khách hàng nhận dịp dự án đã chính thức hoàn thiện xong phần móng và 3 tầng hầm, bắt đầu chính thức xây dựng phần tầng nổi của toà nhà. Đây có thể nói là cơ hội "vàng" để khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại chung cư Amber Minh Khai chính sách tốt nhất trong năm.


Khách mua căn hộ Amber Riverside

Trao đổi với gia đình Anh/Chị Lê Tuyết Nhung, chủ nhân căn hộ 74m2 2 phòng ngủ, cho biết: "Gia đình tôi rất vui vì đã sở hữu được căn hộ ưng ý tại dự án 622 Minh Khai và là một trong số những vị khách đầu tiên được hưởng chương trình chiết khấu đặc biệt trong tháng 9 của chủ đầu tư, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bạn nhân viên tư vấn và sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng từ phía Chủ đầu tư".

Với vị trí đắc địa liền kề ngay quần thể khu đô thị Times City, Amber Riverside nằm ngay gần trục đường Minh Khai đang được thi công mở rộng hơn 60mét, giúp cho giao thông đi lại kết nối các quận & ngoại tỉnh thuận tiện hơn bao giờ hết. 


Amber Riverside được hoàn thiện nội thất cao cấp

Ngoài ra, các căn hộ chung cư 622 Minh Khai được hoàn thiện nội thất khá cao cấp nhập từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, thiết bị điện & vệ sinh, sơn tường,... được tuyển chọn kỹ lưỡng để công trình có thể bền vững theo thời gian.

Với mức giá bán chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn hộ cao cấp (Đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện tiêu chuẩn), Amber Riverside 622 Minh Khai là lựa chọn sáng giá tại phân khúc căn hộ tầm trung bình khá.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN / CÔNG TY CỔ PHẦN TELIN

Hotline: 0918.903.999 ( Hỗ trợ tư vấn chọn căn tầng đẹp, giá gốc )
Địa chỉ: VPBH Amber Riverside, 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.amberriverside.com.vn
0918.903.999