Điểm cộng tạo nên sức hút đặc biệt của chung cư Amber Riverside

Ngay như tên gọi của mình, Amber Riverside là một khu đô thị bên sông sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ có những sở hữu không gian sống xanh sạch đẹp mà nơi đây còn có những giá trị vàng khiến cho dự án có sức hút đặc biệt trong giới bất động sản cao cấp phía Nam Hà Nội.


Phối cảnh chung cư Amber Riverside
Amber Riverside sở hữu tầm nhìn bao quát khu vực
An cư lí tưởng tại vị trí ngay trung tâm, không gian sống đẳng cấp cùng sự uy tín của dự án là ba yếu tố giúp Amber Riverside được các nhà đâu tưu đánh ía cao và ghi điểm trong mắt khách hàng.

An cư lí tưởng tại vị trí ngay trung tâm


Từ lâu người Việt Nam ta đã rất để ý tới hướng đất, vị trí và cách thiết kế khi quyết định mua nhà ở Việt Nam, bởi chúng ta luôn quan niệm phong thủy là yếu tố rất lớn quyết định đến vận khí, tài lộc của mỗi gia đình. Chúng ta đều cân nhắc kĩ lưỡng trước khi “xuống tiền” với mong muốn có được phong thủy tốt, hợp với bản thân gia đình để phát tài, phát lộc và yên ổn trong cuộc sống. Nắm bắt được tâm lí của khách hàng, dự án này đặc biệt được chú trọng vào yếu tố phong thủy vì đây là điều gắn liền với đời sống tinh thần của người phương Đông, hay chính với dân cư Việt Nam.

Đáp ứng được mong muốn của khách hàng, Amber Riverside tọa lạc trên mảnh đất vàng vượng khí tại trung tâm phía đông nam thành phố Hà Nội. Dự án có được vị trí đắc địa “cận thị - cận giang – cận lộ”- 3 tiêu chí được coi là kim chỉ nam để lựa chọn an cư, xứng đáng để khách hàng hài lòng.


Vị trí của dự án Amber Riverside
Vị trí thuận lợi của chung cư Amber Riverside

Với “nhất cận thị”, nơi đây gần với khu đô thị sầm uất Timescity, khu sinh thái Vĩnh Hưng hay trung tâm thương mại chợ mơ, chợ Vĩnh Tuy; về “nhì cận giang”, Amber Riverside nằm ngay gần con sông Hồng, nơi được coi là bắt nguồn cho nền văn minh lúa nước của nước ta, trong phong thủy điều này mang đến tài lộc thịnh vượng cho gia chủ; còn với “tam cận lộ”, dự án này tiếp giáp với nhiều mặt đường lớn như đường Minh Khai, đường nối với Timescity và đường Vĩnh Tuy- Yên Duyên.

Bên cạnh đó, Amber Riverside Minh Khai còn gần cầu Vĩnh Tuy và các cơ sở y tế giáo dục như trường tiểu học và trung học cơ sở Vinschool, trường đại học Kinh doanh và Công nghệ, Đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân,.. bệnh viện Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn… rất thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Không gian sống đẳng cấp


Được ví như một viên ngọc được mài dũa tỉ mỉ, như một bản hòa ca tươi đẹp giữa thiên nhiên và con người, tại Amber Riverside khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng nhưng không kém phần đẳng cấp.

Có diện tích rộng lớn 6.361,56m2 với mong muốn kiến tạo những tổ ấm lý tưởng, chủ đầu tư dành trọn tâm huyết cho ý tưởng tạo nên những căn hộ ngập tràn ánh sáng và gió trời, bố trí căn hộ thông minh, mật độ xây dựng thấp, dành không gian lớn cho tiện ích nội khu và các mảng xanh sân vườn.


Không gian sống đẳng cấp của Amber Riverside
Không gian sống thoáng mát với thiết kế hiện đại tại chung cư Amber Riverside

Với lối đi lát đá, tiểu cảnh, bồn cây, tường rào phủ cây xanh, cây bóng mát… sân chơi trẻ em, sân tập thể dục ngoài trời, đường đi bộ,… các khu thương mại mua sắm, nhà trẻ, khu vui chơi, hệ thống tầm hầng rộng rãi hiện đại, an toàn, tất cả sẽ cho khách hàng một cuộc sống xanh, sạch sẽ và hiện đại, sang trọng.

Còn gì tuyệt vời hơn việc giữa khu phố thị tấp nập, đông đúc, ồn ã có một không gian tràn ngập cây xanh và hoa cỏ tràn trề sức sống, bỏ qua những ưu phiền, về ngắm nhìn con trẻ chơi đùa, đi dạo trên những con đường lát đá đẹp đẽ, cùng người thân gia đình tận hưởng thiên nhiên thay vì khói bụi ngoài kia.

Được đảm bảo bởi những đối tác uy tín


Để đảm bảo uy tín của dự án, chủ đầu tư đã kí kết hợp tác với những đối tác uy tín như Tiền Phong Bank cùng BIDV Bank và được xây dựng các nhà thầu uy tín trong và ngoài nước như  CDCC, AG Ingo Design – SingaporeWest Green Design – Canada, Vimeco- Vinaconex. Bằng việc hợp tác trên, Amber Riverside khẳng định cho khách hàng thấy sự uy tín của dự án này.

Giữa hàng loạt những dự án bất động sản thiếu sự đáng tin cậy thì chung cư 622 Minh Khai đã lấy được lòng của mọi người, như một lời đảm bảo về chất lượng của mình.

Hội tụ đầy đủ 3 giá trị vàng để kiến tạo nên một chung cư đẳng cấp, Amber Riverside xứng đáng là nơi hoàn hảo để các gia đình lựa chọn là nơi an cư của mình.
0918.903.999