Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án Amber Riverside đồng bộ thế nào?

Amber Riverside là tổ hợp khu căn hộ cao cấp nằm ngay quần thể Times City hiện đại, chuẩn quốc tế giữa long thành phố Hà Nội. Kể từ thời điểm ra mắt dự án đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng nhờ cơ sở hạ tầng & giao thông xung quanh đồng bộ phát triển, đây được xem như ưu thế lớn giúp cho dự án tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt.

Hạ tầng đồng bộ tại chung cư 622 Minh Khai
Mặt tiền dự án Amber Riverside hướng nhìn thẳng qua khu đô thị Times City


Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án Amber Riverside 

Tọa lạc số 622 đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng – nơi đây được xem như một trong những trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa trọng điểm đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng phía Đông Nam Thủ đô. Chính bởi lẽ đó mà chung cư Amber Riverside được thừa hưởng một hạ tầng cơ sở đồng bộ, hoàn thiện.

Với mặt tiền tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm nhờ vậy mà cư dân trong tương lai khi sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thời gian ngắn. Mong muốn kiến tạo một không gian sống xanh an lành giữa lòng Hà Nội, chủ đầu tư Telin đã cho quy hoạch hệ thống cây xanh xung quanh dự án, mang lại một nguồn năng lượng xanh – sạch, thanh lọc môi trường đồng thời tạo nên nguồn năng lượng sống tích cực cho cư dân. 

Cảnh quan xung quanh ngõ 622 Minh Khai
Đường xá, hạ tầng đã hoàn thiện

Đặc biệt, chung cư 622 Minh Khai còn được giám sát và bảo vệ nghiêm ngặt bởi hệ thống an ninh khép kín an toàn 24/7 bởi đội ngũ bảo an có nhiều kinh nghiệm cùng nhiều thiết bị an ninh giám sát hiện đại, đem tới những phút giây an tâm tận hưởng cuộc sống.

Là khu vực trung tâm hành chính trọng điểm của Thủ đô, đặc biệt gần với nhiều Khu đô thị lớn phía Tây Nam thành phố như Times City, Hinode City, KĐT Linh Đàm,… cùng nhiều trường đại học lớn tạo nên một quần thể dân cư có dân trí cao, kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại – là môi trường tốt để cho thế hệ tương lai phát triển một cái toàn diện nhất. 

Không gian sống đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế


Không những sở hữu một vị trí đắc địa, dự án còn gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng lối thiết kế thanh lịch đầy tinh tế mang tới một không gian sống thực sự lý tưởng cho mọi gia đình. Đặc biệt, chủ đầu tư còn trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích mới mẻ và hấp dẫn, tạo nên nhiều trải nghiệm sống trọn vẹn dành cho cư dân.

Chung cư Amber Riverside nằm trong khu vực đã được đồng bộ hạ tầng

Hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà mọi khách hàng đều lưu tâm khi tìm lựa chọn cho mình một chốn an cư lạc nghiệp. Hãy đến với Amber Riverside 622 Minh Khai và cùng gia đình thân yêu đón chờ những giá trị đích thực nhất của cuộc sống.

0918.903.999