Tặng ngay 1 chuyến du lịch Hàn Quốc khi mua Amber Riverside

Khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ chung cư Amber Riverside trong tháng 8/2018, được tặng 1 chuyến du lịch tới Hàn Quốc dành cho 2 người trị giá 20 triệu đồng.

Đó là những ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Mua nhà sang - ngập tràn ưu đãi - vi vu Hàn Quốc” mà chủ đầu tư Telin Group dành tặng cho khách hàng.
Tặng 1 chuyến du lịch Hàn Quốc khi mua chung cư Amber Riverside
Khám phá xứ Hàn cùng Amber Riverside


ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA AMBER RIVERSIDE


Trong thời gian này, chủ đầu tư Amber Riverside sẽ dành cho tất cả khách hàng mua căn hộ tại dự án (từ nay cho đến hết 15/09/2018) chuyến du lịch tận hưởng và khám phá Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trị giá 20 triệu đồng dành cho 2 người.

Mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn cảm nhận trọn vẹn nét tinh tế của thiên nhiên xứ Hàn. Trong tiết thời nóng, đến với Hàn Quốc bạn sẽ vô cùng thích thú khi dạo bước trên bờ biển trải đầy cát trắng và nắng vàng, trong không khí mát mẻ nhờ gió từ biển. 

Ngắm trọn vẻ đẹp xứ Hàn của dự án Amber Minh Khai
Biển Hàn Quốc đầy thơ mộng

Bên cạnh đó, hải sản mùa này rất tươi ngon là điểm tuyệt vời để thu hút du khách đến tham quan. Tặng "chuyến du lịch Hàn" được coi là một trong những món quà lớn mà chủ đầu tư muốn tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Amber Riverside 622 Minh Khai là nơi xây dựng tổ ấm.

Không chỉ dừng lại ở chương trình khuyến mãi giá trị để cho khách hàng trải nghiệm nét văn hoá của Hàn Quốc, trong tháng 8 này chủ đầu tư vẫn áp dụng chương trình hỗ trợ vay mua nhà trả góp lãi suất 0% trong suốt 12 tháng với gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ và được miến phí trả nợ trước hạn. Chính sách bàn giao thô cơ bản sẽ được khấu trừ lên đến 4,5 triệu đồng/m2 thông thuỷ. Đặc biệt, những khách hàng thanh toán bằng vốn tự có sớm sẽ được chiết khấu lên 8%.

Điểm cộng của của chung cư Amber Riverside


Dự án Amber Minh Khai mang tới một cuộc sống lý tưởng cho bạn, sở hữu căn hộ tại đây đồng nghĩa với việc bạn và cả gia đình sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu dự án và hệ sinh thái chất lượng đa dạng trong quần thể khu đô thị Times City.

Tầm nhìn đẹp mắt ra sông Hồng tại 622 Minh Khai

Sở hữu địa thế đất đẹp tầm nhìn bao quát khu vực với các hướng view ra sông Hồng thơ mộng, khu trung tâm thành phố hay Times City từ mọi mọi căn hộ cùng thiết kế sang trọng tinh tế, hoàn thiện nội thất cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân.

>> Xem ngay: Giá bán căn hộ Amber Riverside từ trực tiếp Chủ đầu tư

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và yêu cầu tài liệu dự án cũng như lịch mở bán của dự án 622 Minh Khai với chúng tôi.
Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: VPBH & nhà mẫu Amber Riverside, 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Hotline: 0918.903.999
- Website: www.amberriverside.com.vn
0918.903.999