Mua nhà tháng ngâu VI VU trời Âu tại Amber Riverside Minh Khai

Tháng 8 dương lịch, một loạt các dự án được đánh giá cao trên thị trường rầm rộ ra hàng, trong số đó phải kể đến dự án Amber Riverside Minh Khai. Đặc biệt, khách hàng khi mua hàng đặt cọc từ ngày 09/08/2018 và ký hợp đồng mua bán trước ngày 15/09/2018 sẽ được chủ đầu tư ưu đãi tặng ngay 1 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng.

Banner khuyến mãi tháng ngâu Amber Riverside

Cơ hội vi vu Hàn Quốc khi mua nhà tại Amber Riverside


Tháng Ngâu hay gọi cách khác là tháng 7 Âm lịch trong dân gian quan niệm rằng đây là khoảng thời gian khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi và thường kiêng kỵ nhiều việc, đặc biệt là trong chuyện kinh doanh, mua bán nhà đất. Tuy nhiên, trong thực tế, chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào chứng minh được vấn đề này. 

Hiểu biết và nắm bắt được tâm lý của người dùng, nhiều chủ đầu tư Telin đã ưu tiên dành ngân sách cho các hoạt động mở bán trên thị trường với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn. Có thể nói, khách hàng mua nhà vào thời điểm này sẽ hưởng lợi nhất, gần như là không có cơ hội thứ hai.

Để chiều lòng khách hàng, chủ đầu tư của dự án Amber Riverside – Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin cũng đã quyết định dành tặng chương trình “Mua nhà sang - ngập tràn ưu đãi - vi vu Hàn Quốc” trị giá 20 triệu đồng gửi tới khách hàng có giao dịch thành công vào dịp tháng Ngâu. 

Không chỉ dừng lại ở chương trình quà tặng khuyến mãi trải nghiệm nét văn hoá của Hàn Quốc, trong tháng này chủ đầu tư vẫn áp dụng chương trình hỗ trợ vay mua nhà trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với gói vay đến 70% giá trị của căn hộ, đồng thời được miến phí trả nợ trước hạn. Chính sách bàn giao thô cơ bản sẽ được khấu trừ lên đến 4,5 triệu đồng/m2 thông thuỷ. Đặc biệt hơn, chiết khấu sẽ lên đến 8% với những khách hàng thanh toán bằng vốn tự có sớm.

Amber Riverside – lựa chọn sống hoàn hảo nơi trung tâm


Amber Riverside là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương và văn phòng dịch phụ với chủ quản là công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng TELIN, một đơn vị có 23 năm kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực bất động sản và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: thương mại, cơ điện & kỹ thuật và bất động sản

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại số 622 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, chung cư Amber Riverside là Tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp và nằm ngay trong khu quần thể khu đô thị đáng sống Time City, hạ tầng đồng bộ. Khi mua dự án, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có của khu vực kết hợp những tiện ích nội khu đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, chất lượng.

Thiết kế tối ưu việt, sang trọng và đẳng cấp

Các căn hộ Amber Riverside được thiết kế tối giản hết mức có thể giúp tăng diện tích sử dụng căn hộ. Điểm nhấn được đặt trên chính các thiết bị nội thất nhằm tạo nên sự tương phản màu sắc, mang lại một ấn tượng mạnh mẽ tới thị hiếu của khách hàng. Dự án còn được chia làm nhiều loại hình căn hộ từ căn hộ 2 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích từ 74m2 – 149m2, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng.

Tận hưởng cuộc sống lý tưởng tại dự án Amber Minh Khai

Chung cư 622 Minh Khai mang quy mô 1 tòa tháp cao 23 tầng và 3 tầng hầm được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với 6361m2. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 32,5%, chắc chắn đây sẽ là không gian sống xanh lý tưởng cho quý khách hàng và gia đình.

Giá bán hấp dẫn

Với thiết kế thông minh và đa dạng tiện ích, căn hộ Amber Riverside được chủ đầu tư bán ra thị trường với mức giá hấp dẫn từ 2 tỷ/căn hộ cao cấp. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý với khách hàng và cạnh tranh với nhiều dự án khác cùng thời điểm.

>> Nếu bạn quý vị đã quan tâm xin mời xem ngay: Bảng giá Amber Riverside 

Đặc biệt, không chỉ có giá bán hấp dẫn, công ty Telin cũng đem đến tiến độ thanh toán chia làm 7 đợt đóng tiền linh hoạt cùng chính sách bán hàng ưu đãi, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Với tất cả những ưu điểm trên, chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai chính xác là lựa chọn lí tưởng, phù hợp, đem tới cho khách hàng không gian tiện nghi, sang trọng nhằm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
BTV- Phương Anh
amberriverside.com.vn
0918.903.999