Có điểm gì độc đáo trong thiết kế căn hộ của Amber Riverside

Amber Riverside là tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đắc địa nhất khu vực phía Đông Nam Hà Nội. Dự án đang trở thành điểm sáng mới nổi bật trên thị trường tạo dấu ấn trong từng đường nét, ý tưởng thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Kiến trúc châu Âu trong lòng Hà Nội


Là sản phẩm được hình thành từ những ý tưởng sáng tạo của nhiều kiến trúc sư nổi tiếng. Dự án Amber Riverside mang đến cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt về từng đường nét thiết kế mang đậm phong cách hiện đại độc đáo mà không có thể tìm thấy ở bất kì đâu.

Thiết kế căn hộ mẫu của dự án Amber Riverside
Nội thất sang trọng, tinh tế

Mang phong cách kiến trúc từ những công trình hiện đại, khách hàng khi định cư tại đây sẽ có cảm giác đang được tận hưởng và trải nghiệm không gian sống của châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội. Hội tụ những ưu điểm vượt trội về thiết kế dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi quyết định lựa chọn các căn hộ tại đây. 

>> Bạn nên xem ngay: Ưu đãi Amber Riverside áp dụng trong tháng 8/2018

Đa dạng diện tích trong thiết kế


Chung cư cao cấp Amber Riverside được Công ty CP kĩ nghệ và hạ tầng Telin tiến hành xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi muốn định cư tại một dự án với điều kiện phát triển vượt bậc ngay giữa trung tâm Thủ đô. Các căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách sống và khả năng tài chính của gia đình.

Mỗi căn hộ tại dự án 622 Minh Khai được thiết kế có diện tích linh hoạt từ 74m2 đến 149m2 (có từ 2 - 4 phòng ngủ) bố trí với không gian thoáng đãng, rộng rãi giữa các phòng để khách hàng có được những sự trải nghiệm và tận hưởng tuyệt vời nhất về chính nơi định cư của gia đình mình. 

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư mang đến cho mỗi căn hộ sự sang trọng theo nhiều phong cách khác nhau, sắp xếp và bố trí nội thất khoa học chính vì vậy, các phòng ốc đều rộng rãi, thông thoáng và có ánh sáng từ thiên nhiên. 
Nội thất bên trong căn hộ chung cư Amber Riverside
Tiện nghi, xứng tầm

Không chỉ hoàn hảo trong thiết kế của từng căn hộ, toàn bộ khuôn viên của dự án cũng được xây dựng từ những ý tưởng sáng tạo để mang lại sự thuận lợi tuyệt đối nhất cho khách hàng. Mỗi khối nhà có thế tiếp cận từ nhiều sảnh, mỗi sảnh lại có chỗ để xe riêng chính vì vậy sự an toàn luôn được bảo đảm một cách tuyệt đối và tình trạng tắc nghẽn sẽ không bao giờ xảy ra.

Thiết kế không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên


Những tưởng khi Amber Riverside tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, khách hàng sẽ không có được những giây phút nghỉ ngơi yên bình. Nhưng không, với kinh nghiệm thiết kế và chặt lọc từ những tinh hoa từ nhiều dự án trước, đội ngũ kiến trúc sư của công ty West Green đã tạo nên một không gian sống lí tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

Không gian sống sang trọng tại Amber Riverside Minh Khai

Trong bối cảnh nhiều dự án tận dụng diện tích để thu lợi nhuận thì không gian sống và cảnh quan của chung cư 622 Minh Khai luôn có những điều kiện phát triển tốt nhất. Dự án được thiết kế thân thiện với môi trường với hệ thống ban công và cửa sổ mở rộng đem lại ánh sáng và năng lượng dồi dào từ thiên nhiên. Không gian thoáng đãng cùng với những ưu điểm vượt trội khác sẽ mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống của chính gia đình bạn.

Trong tương lai không xa, khi dự án Amber Minh Khai hoàn thành sẽ là một kiện tác kiến trúc hiện đại điểm nhấn trong quần thể khu đô thị Time City lựa chọn lý tưởng để bạn an cư cùng gia đình và người thân.
Dương Lan 
0918.903.999