Đập tan cái nắng hè cùng Amber Riverside Minh Khai

Dự án Amber Riverside là một điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Với hệ thống tiện ích hiện đại nổi bật cùng nhiều ưu điểm vượt trội dự án trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Đặc biệt đến với các căn hộ trong tổng thể dự án này, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian thoáng đãng, mát mẻ, thoái mái tạm rời xa cái nóng nực của thời tiết mùa hè oi bức.

Đập tan nắng hè cùng Amber Riverside Minh Khai

Đập tan cái nóng mùa hè cùng không gian sống thoáng đãng


Người dân các tỉnh thành phía Bắc nói chung và thành phố Hà Nội trong thời gian gần đây phải sống trong thời tiết nóng bức, nền nhiệt độ cao kéo dài trong nhiều ngày. Chính vì vậy, lựa chọn cho bản thân và gia đình một căn hộ vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của con người, vừa có một không gian thoáng đãng để tạm rời xa cái nóng bức vào mùa hè là việc làm cần thiết.

Vậy ngay từ bây giờ khách hàng hãy đến với các căn hộ tại Amber Riverside Minh Khai để có thể thỏa mãn nhu cầu cấp thiết này. Là một trong những dự án trọng điểm trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, dự án được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống cư dân. Được lấy cảm hứng từ phong cách sống của Singapore, các căn hộ chung cư Amber Riverside được thiết kế gần gũi với không gian thiên nhiên mang lại cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn để tạm quên đi mọi mệt mỏi của thời tiết và công việc. 

Nhiều quà tặng bất ngờ khi mua căn hộ Amber Riverside trong T7


Tháng 6 và T7 là khoảng thời gian luôn có nền nhiệt độ cao nhất và cũng chính vì vậy chủ đầu tư dự án luôn đưa ra những phần quà hấp dẫn để “giải nhiệt” cho khách hàng. Lựa chọn các căn hộ trong tổng thể chung cư Amber Minh Khai đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận ngay cho mình những phần quà ưu đãi đầy thiết thực. Cụ thể khách hàng đặt mua các căn hộ tại dự án sẽ được tặng từ 1 đến 4 cây vàng (tuỳ vào diện tích căn hộ) với tổng giá trị chiết khấu lên đến 100 triệu đồng.

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được nhiều phần quà có giá trị khi chọn mua các căn hộ trong dự án Amber Riverside Minh Khai.
0918.903.999