Căn hộ 4 phòng ngủ dự án Amber Riverside hút khách dịp cuối năm

Amber Riverside ngoài những dấu ấn đặc biệt về vị trí, phong cách thiết kế, chất lượng nội thất còn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng khi tiến hành xây dựng căn hộ 4 phòng ngủ.

Căn 4 ngủ tại chung cư Amber Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người cùng chung sống hay đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một không gian rộng rãi để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Phù hợp cho gia đình có nhiều thế hệ


Việc lựa chọn một căn hộ với có diện tích lớn thuận tiện sinh hoạt với gia đình nhiều thế hệ là mong muốn của nhiều người bởi nó không chỉ đem lại một không gian sinh hoạt ấm cúng mà còn đáp ứng nhu cầu riêng tư của từng cá nhân. Thấu hiểu điều này các căn hộ trong tổng thể dự án Amber Riverside đã được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau đem lại cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái nhất về căn hộ của gia đình mình. 

Phòng khách sang trọng của chung cư Amber Riverside
Phòng khách sang trọng

Đến với các căn hộ có 4 phòng ngủ trong tổng thể dự án 622 Minh Khai những người lớn tuổi, thế hệ ông bà sẽ có được không gian sống và nghỉ ngơi thanh bình, yên tĩnh, còn những lớp trẻ có cuộc sống riêng tư, năng động bắt kịp từng xu thế đổi thay của xã hội hiện đại nhưng vẫn có khoảng không gian rộng rãi để quan tâm chăm sóc những người trong gia đình.

Thiết kế thông minh, giá cả hợp lí


Các căn hộ 4 phòng ngủ của dự án Amber Riverside là sản phẩm của từng đường nét thiết kế sáng tạo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hiện đại của khách hàng. Với không gian gần gũi với thiên nhiên, dự án mang lại cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái để tạm quên đi những mệt mỏi của cuộc sống và công việc. 

Mang trong mình những thiết kế mà không phải dự án nào cũng có, Amber Riverside 622 Minh Khai trở thành một thành phố thu nhỏ đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về các giá trị như: tiện ích, không gian và an ninh biệt lập,… Tất cả mọi thành viên trong gia đình sẽ có được cảm giác thỏa mái nhất, hoàn hảo nhất khi sống trong căn hộ với đầy đủ tiện nghi và hiện đại bậc nhất thủ đô.
Phòng ăn dự án Amber Riverside
Phòng ăn tiện nghi

Với mức giá hấp dẫn trung chỉ từ 3.4 tỷ (đã bao gồm VAT + kinh phí bảo trì căn hộ) quý khách đã có thể sỡ hữu cho mình một căn hộ với đầy đủ điều kiện phát triển ngay tại trung tâm Thành phố. Giá bán chủ đầu tư đưa ra được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá phù hợp với giá trị thực căn hộ.

Sở hữu nhiều ưu đãi có giá trị 


Đặc biệt, khi lựa chọn các căn hộ tại Amber Riverside quý khách sẽ được nhận những ưu đãi bất ngờ từ chủ đầu tư dự án. Cư dân được hỗ trợ mua nhà trả góp lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng từ ngân hàng BIDV và TP Bank. Cùng với đó khi chọn mua các căn hộ 4 phòng ngủ khách hàng được tặng ngay 4 cây vàng trị giá lên tới 100 triệu đồng. 

Phòng ngủ của căn 4 ngủ dự án Amber Riverside 622 Minh Khai
Không gian phòng ngủ

Đặc biệt, với căn hộ 4 phòng ngủ khách hàng sẽ được trừ 672 triệu tiền nội thất và được nhận bàn giao thô để thoải sức sáng tạo và bố trí nội thất phù hợp với gia đình mình.
Hiện tại, căn 4 phòng ngủ đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành chủ sở hữu căn hộ Amber Riverside.
0918.903.999